Top 5 hậu vệ xuất sắc nhất mùa Loyal Heroes của FIFA Online 4

Thứ Hai, ngày 30/05/2022 - 09:25
3.3 /5 của 2 đánh giá

Loyal Heroes của FIFA Online 4 không thiếu những hậu vệ xuất sắc với những chỉ số ấn tượng. Hãy cùng Bóng Đá 365 điểm qua top 5 hậu vệ ấn tượng nhất ở thẻ mùa này.

Sergio Ramos 

Ramos từ lâu đã là trung vệ rất được ưa chuộng ở các thể loại game bóng đá, trong đó có FIFA Online. Ở thẻ mùa Loyal Heroes, đội trưởng của Real Madrid có chỉ số chung lên tới 100. 

Lý do giúp anh trở thành hậu vệ xuất sắc nhất trong thẻ mùa này là bởi ngoài khả năng phòng ngự, Ramos cũng là chuyên gia ghi bàn khi lên tham gia tấn công, đặc biệt là ở những pha bóng cố định. Không có nhiều hậu vệ làm được như Ramos và điều đó giúp anh tạo ra được sự khác biệt. 

Ramos là trung vệ toàn diện nhất ở thẻ mùa này

Với thể lực 98, quyết đoán 105 và cắt bóng 104, những yếu tố hay nhất của một trung vệ đều được hiện diện trong thẻ mùa Loyal Heroes với Ramos.

Paolo Maldini

Huyền thoại người Italia luôn là một sự lựa chọn đáng tin cậy ở hàng thủ, bởi lẽ, dù sở trường là một trung vệ song Maldini vẫn có thể chơi tốt trong vai trò cầu thủ đá cánh. Với thẻ mùa Loyal Heroes, bất chấp việc ít hơn Ramos 2 chỉ số chung (98 so với 100) nhưng huyền thoại của AC Milan vẫn là cái tên rất đáng gờm.

Trong khi Maldini vẫn là cái tên rất đáng gờm

Với mức lương 20, một mức phương không quá cao khi mà tổng lương được nâng lên 185, chắc chắn, Maldini sẽ nhận được sự tin tưởng từ các HLV Online. Đặc biệt, khả năng không chiến và đọc tình huống của trung vệ này cũng là điều không cần phải bàn cãi nhiều.

Marcel Desailly

Thêm một huyền thoại khác của bóng đá thế giới góp mặt ở danh sách này, đó là Desailly. Trung vệ người Pháp từng vô địch World Cup 1998 có thẻ mùa Loyal Heroes với chỉ số chung là 99.

Desailly là trung vệ dập rất gắt của thẻ mùa Loyal Heroes

Mặc dù có thể hình không quá ấn tượng song Desailly lại sở hữu nền tảng thể lực tuyệt vời với sức mạnh đạt chỉ số 104, tốc độ rất tốt với chỉ số 94 cùng khả năng chắc chắn đọc tình huống tốt. Nói gì thì nói, Desailly vẫn là mẫu trung vệ dập rất gắt mà các HLV có thể sử dụng ở hàng phòng ngự đội bóng.

Carles Puyol

So với 3 cầu thủ kể trên, Puyol có phần lép vế hơn chút ít nhưng đây là mẫu cầu thủ tương đối toàn diện, đặc biệt là lối chơi xông xáo rất ấn tượng. Với chỉ số thể lực 101, đánh đầu 99, cắt bóng 102, quyết đoán 106, cựu trung vệ Barcelona vẫn là sự lựa chọn cho những ai sử dụng team color Barca hoặc tuyển TBN.

Puyol thích hợp cho những ai muốn lập team color Barcelona

Puyol có thể hình không quá ấn tượng song bù lại điểm mạnh của anh là khả năng đánh đầu và xoạc bóng tốt. Ngoài ra, chỉ số thông minh ở thẻ  mùa này với Puyol là không tệ.

Fabio Cannavaro

Quả bóng vàng 2006 hơi thiếu một chút chỉ số ẩn nhưng vẫn là một trung vệ thòng khó bị khoan thủng ở hàng phòng ngự.

Cannavaro là mẫu trung vệ ổn định

Khả năng xoạc bóng, lối chơi vững chắc là những điểm mạnh của Cannavaro. Và nếu ai đó muốn sở hữu một cầu thủ luôn tập trung ở phần sân nhà thay vì dâng cao thì đây là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho họ.

Bình luận bài viết

Bastian Schweinsteiger TC trong FIFA Online 4: Chiến binh Đức

14-06-2022

Schweinsteiger mùa TC miêu tả thời kỳ đỉnh cao của anh trong màu áo Bayern Munich giành chức vô địch Champions League năm 2013. Kính mời quý độc giả cùng bongda365.com tìm hiểu kỹ lưỡng anh chàng này ở bài viết dưới đây.

Patrick Kluivert TC trong FIFA Online 4: Động cơ Hà Lan

14-06-2022

Kluivert TC trong FIFA Online 4 là một trong những tiền đạo đẳng cấp được nhiều người chơi tin dùng. Kính mời quý độc giả cùng cây viết báo bóng đá 365 điểm qua chỉ số sức mạnh của chàng cầu thủ từng là huyền thoại của Ajax lẫn đội tuyển Hà Lan này.