Đình Trọng, Trọng Đại chọn đội hình nào trong FIFA Online 4?

Thứ Hai, ngày 30/05/2022 - 09:25
5 /5 của 2 đánh giá

Đình Trọng và Trọng Đại được biết đến là 2 cầu thủ rất mê môn thể thao điện tử FIFA Online 4. Cũng giống như những người chơi khác, bộ đôi tuyển thủ này sở hữu cho mình những đội hình yêu thích.

Đình Trọng, trung vệ sáng giá bậc nhất của bóng đá Việt Nam ở thời điểm hiện tại sở hữu cho riêng mình một đội hình vô cùng chất lượng trong game FIFA Online 4. Tên trong game của anh là “trongtran21”, mang ý nghĩa là tên và số áo của cầu thủ này.

Về phần chi tiết đội hình, Đình Trọng xây dựng cho riêng mình đội hình 4-1-2-3, có giá trị đội hình là hơn 142 tỷ BP. Cầu thủ có chỉ số cao nhất trong đội hình trên là Eusebio Icon +1 (115), bên cạnh đó là 1 số cái tên đáng chú ý khác như Ronaldo de Lima HOT +5, Van Dijk 19 +8.

Đội hình của Đình Trọng trong FIFA Online 4

Ấn tượng và đáng chú ý nhất trong đội hình của Đình Trọng chính là thẻ cầu thủ “Việt Nam” Đình Trọng +6, mang băng đội trưởng. Việc sử dụng chính bản thân trong game là điều không mới đối với các cầu thủ trên thế giới, tuy nhiên nó chưa bao giờ hết đi sự thú vị. Bản thân trung vệ sinh năm 1997 cũng không phải ngoại lệ.

Đình Trọng có khả năng chơi game FIFA Online 4 khá tốt, khi đạt mức xếp hạng lên tới Thách Đấu, đứng thứ 123 tại máy chủ Việt Nam.

Về phần Trọng Đại, cầu thủ từng cùng Đình Trọng thi đấu tại VCK U19 châu Á 2016 và World Cup U20 2017, anh có tên trong game là “LBK Trọng Đại”. Lý do anh đặt tên này là bởi trung vệ sinh năm 1997 có tham gia team LBK.

Đội hình của Trọng Đại có phần khiêm tốn hơn so với Đình Trọng, khi có mức tiền khoảng 49 tỷ BP. Điều đặc biệt trong đội hình của anh chính là việc sử dụng team Color Chelsea (những cầu thủ đã và đang thi đấu cho Chelsea).

Còn đây là đội hình của Trọng Đại

Một số cái tên đáng chú ý của đội hình Trọng Đại bao gồm Crespo Icon +1, Petit HOT +5, Hazard 19TS +5 hay Willian TC +8. Đây đều là những cái tên mà người chơi ở máy chủ Việt Nam thèm muốn.

Về mức hạng trong đá xếp hạng là “Thế Giới 1”, Trọng Đại đang tỏ ra thua thiệt so với Đình Trọng. Lý do là bởi anh không thường xuyên chơi game giống như người bạn của mình.

Đặng Phong

Bình luận bài viết

Bastian Schweinsteiger TC trong FIFA Online 4: Chiến binh Đức

14-06-2022

Schweinsteiger mùa TC miêu tả thời kỳ đỉnh cao của anh trong màu áo Bayern Munich giành chức vô địch Champions League năm 2013. Kính mời quý độc giả cùng bongda365.com tìm hiểu kỹ lưỡng anh chàng này ở bài viết dưới đây.

Patrick Kluivert TC trong FIFA Online 4: Động cơ Hà Lan

14-06-2022

Kluivert TC trong FIFA Online 4 là một trong những tiền đạo đẳng cấp được nhiều người chơi tin dùng. Kính mời quý độc giả cùng cây viết báo bóng đá 365 điểm qua chỉ số sức mạnh của chàng cầu thủ từng là huyền thoại của Ajax lẫn đội tuyển Hà Lan này.