Top 5 tiền vệ tấn công hay nhất FIFA Online 4 mùa Loyal Heroes

Thứ Sáu, ngày 27/05/2022 - 16:20
3.7 /5 của 3 đánh giá

FIFA Online 4: Mùa Loyal Heroes có nhiều cầu thủ chơi ở vị trí tấn công có những chỉ số ấn tượng. Cùng Bóng Đá 365 điểm qua 5 tiền vệ tấn công hay nhất FIFA Online 4 mùa Loyal Heroes.

1. Zinedine Zidane

Zidane trước giờ luôn là cầu thủ được người chơi FIFA Online 4 ước mơ sở hữu, khi anh chỉ có duy nhất mùa giải Icon. Tuy nhiên, với mức giá lên đến hàng chục tỷ BP, rất khó để gamer phổ thông có thể trải nghiệm huyền thoại người Pháp.

Tuy nhiên, khi mùa thẻ Loyal Heroes (LH) xuất hiện, số lượng người chơi có thể sở hữu Zidane sẽ lớn hơn rất nhiều. Tiền vệ tấn công này có mức chỉ số tổng quát là 100, cao nhất trong dàn cầu thủ Loyal Heroes. Bên cạnh đó là những chỉ số chuyền bóng hay xử lý bóng cao ngất ngưởng, như rê bóng (107), giữ bóng (105), chuyền ngắn (106), chuyền dài (104).

Zidane mùa LH hứa hẹn sẽ là cái tên cạnh tranh sòng phẳng với những tiền vệ tấn công “quốc dân” khác như Kevin De Bruyne 20TY hay Ruud Gullit HOT.

2. Rivaldo

Cũng giống như Zidane, mùa thẻ của Rivaldo vào hiện tại chỉ có mùa Icon là có giá trị sử dụng cao. Trong khi đó, mùa TC đã xuống rất nhiều khi chỉ số chỉ dừng lại ở 93.

Nhưng đến mùa giải LH, Rivaldo đã được nâng cấp chỉ số lên đến 98, hơn tới 5 điểm so với mùa TC. Do đó, đây cũng là cái tên được hứa hẹn sẽ tạo nên cơn sốt trên TTCN FIFA Online 4 sắp tới.

3. Ronaldinho

Ở mùa thẻ HOT, Ronaldinho sở hữu bộ chỉ số tổng quát lên đến 98, con số không hề thấp. Tuy nhiên, Ronnie lại không đem đến được màn trình diễn đủ thuyết phục cho các game thủ FIFA Online 4.

Đến mùa thẻ LH, tiền vệ sáng tạo người Brazil được kỳ vọng sẽ xóa đi nỗi thất vọng đó với bộ chỉ số được tăng kha khá so với mùa HOT. Tiêu biểu như tăng tốc (97 lên 106), sút xoáy (91 lên 105) hay nhảy (79 lên 89).

4. Ruud Gullit

Trong FIFA Online 4, hiếm có cầu thủ nào sở hữu bộ chỉ số đều như Gullit. Thậm chí, trong tất cả mùa giải từng ra của anh, mọi chưa có mùa giải nào đem đến thất vọng cho các game thủ.

Sang đến mùa LH, Gullit tiếp tục thể hiện được sức mạnh đó với chỉ số tổng quát là 98. Đây là con số không hề thấp, tuy nhiên khi đem so sánh với mùa HOT lại không có sự chênh lệch nhiều. Do vậy, Gullit mùa LH hay nhưng không quá đáng chú ý.

5. Park Ji Sung

Ngôi sao người châu Á này sẽ có lần đầu tiên xuất hiện ở máy chủ Việt Nam. Mùa thể LH của anh thực sự khiến người chơi nào cũng thèm thuồng, khi con số lên đến 98.

Park Ji Sung không chỉ đem đến chỉ số cao ngất ngưởng, mà đó còn là sự lựa chọn thú vị cho các game thủ FIFA Online 4 đã chán những mùa thẻ hiện tại.

Đặng Phong

Bình luận bài viết

Bastian Schweinsteiger TC trong FIFA Online 4: Chiến binh Đức

14-06-2022

Schweinsteiger mùa TC miêu tả thời kỳ đỉnh cao của anh trong màu áo Bayern Munich giành chức vô địch Champions League năm 2013. Kính mời quý độc giả cùng bongda365.com tìm hiểu kỹ lưỡng anh chàng này ở bài viết dưới đây.

Patrick Kluivert TC trong FIFA Online 4: Động cơ Hà Lan

14-06-2022

Kluivert TC trong FIFA Online 4 là một trong những tiền đạo đẳng cấp được nhiều người chơi tin dùng. Kính mời quý độc giả cùng cây viết báo bóng đá 365 điểm qua chỉ số sức mạnh của chàng cầu thủ từng là huyền thoại của Ajax lẫn đội tuyển Hà Lan này.