Top 5 tiền đạo hay nhất mùa Loyal Heroes của FIFA Online 4

Thứ Hai, ngày 30/05/2022 - 09:25
5 /5 của 1 đánh giá

FIFA Online 4 thẻ Loyal Heroes có nhiều tiền đạo hay đáng để cho người chơi trải nghiệm. Hãy cùng Bóng Đá 365 điểm qua Top 5 tiền đạo hay nhất mùa Loyal Heroes.

Didier Drogba

Không phải là tiền đạo có chỉ số cao nhất mùa Loyal Heroes song Drogba được xếp ở vị trí cao nhất nhờ bộ chỉ số đồng đều. Sức mạnh, khả năng càn lướt và dứt điểm - mọi thứ vê tiền đạo người Bờ Biển Ngà đều vô cùng ấn tượng.

Chắc chắn Drogba mùa Loyal Heroes sẽ không thể so sánh với mùa ICON song đây sẽ là phiên bản giá rẻ cho những ai yêu thích sử dụng team color Chelsea hoặc chỉ đơn giản muốn tận hưởng cảm giác sử dụng thử Drogba trong FIFA Online 4 có thể trải nghiệm.

Drogba là tiền đạo đáng dùng ở FO4

Với chỉ số sức mạnh lên tới 107 và khả năng dứt điểm là 106, Drogba thực sự là tiền đạo khó có thể ngăn cản ở game bóng đá này.

Cristiano Ronaldo

Một cái tên không thể bỏ qua ở bất cứ thẻ mùa nào, đó là Ronaldo. Chân sút người BĐN có chỉ số lên tới 100 cho vị trí tiền đạo cắm và không cần phải nói nhiều về đẳng cấp của CR7. Tăng tốc 106, dứt điểm 108, lực sút 105 và đánh đầu 100 - Ronaldo là mẫu tiền đạo toàn diện.

Ronaldo vẫn là nhân tố không thể bỏ qua

Đã có rất nhiều thẻ mùa Ronaldo ở game FIFA Online 4 nhưng chưa khi nào siêu sao người BĐN “lỗi thời". Bất cứ ở vị trí, vai trò nào, Ronaldo vẫn là sự lựa chọn đáng tin cậy cho các HLV ở thể loại game này.

Zlatan Ibrahimovic

Giống như Ronaldo, Ibrahimovic cũng là tiền đạo có rất nhiều thẻ mùa trong FIFA Online 4. Với mùa Loyal Heroes, chân sút người Thuỵ Điển đạt chỉ số 98 trong vai trò người chơi cao nhất ở hàng tấn công.

Ibrahimovic là bức tường không dễ xô ngã ở trong game

Dù xoay sở chậm với thẻ mùa này song Ibrahimovic vẫn là một bức tường in-game không thể xô ngã. Sở hữu chiều cao cùng nền tảng thể lực sung mãn, tiền đạo người Thuỵ Điển thích hợp cho mọi HLV muốn sử dụng team color AC Milan, MU hay thậm chí là cả PSG.

Miroslav Klose

Tiền đạo người Đức được dự đoán sẽ là cầu thủ có giá trị cao nhất mùa Loyal Heroes. Mới chỉ có duy nhất một thẻ mùa trước đó song chưa đáp ứng được kì vọng, vì thế, Klose phiên bản Loyal Heroes chắc chắn sẽ rất được chú ý, nhất là khi, huyền thoại người Đức có chỉ số lên tới 100.

Klose sẽ mang tới nhiều điều thú vị

Ngoài ra, khả năng dứt điểm với chỉ số 109 cùng đánh đầu 108 giúp cho Klose góp mặt ở bảng danh sách 5 tiền đạo hay nhất mùa Loyal Heroes.

Ronaldo de Lima

Đẳng cấp của Ronaldo de Lima không cần phải bàn cãi nhiều. Ngay từ các mùa như NHD, TT hay HOT, Ronaldo vẫn luôn được coi là một con quái vật ở trong game. Đến thẻ mùa mới Loyal Heroes, chân sút người Brazil vẫn cho thấy những phẩm chất ưu tú nhất của mình.

Ronaldo vẫn là cái tên không thể bỏ qua

Việc huyền thoại này xếp chót bảng xếp hạng phần nào cũng chỉ bởi chỉ số lương quá cao gây khó khăn trong việc nhét vào đội hình đá rank, còn lại, Ronaldo chẳng thua kém bất cứ ai trong số 4 cái tên đã kể ở phía trên trong danh sách này.

Dương Anh

Bình luận bài viết

Bastian Schweinsteiger TC trong FIFA Online 4: Chiến binh Đức

14-06-2022

Schweinsteiger mùa TC miêu tả thời kỳ đỉnh cao của anh trong màu áo Bayern Munich giành chức vô địch Champions League năm 2013. Kính mời quý độc giả cùng bongda365.com tìm hiểu kỹ lưỡng anh chàng này ở bài viết dưới đây.

Patrick Kluivert TC trong FIFA Online 4: Động cơ Hà Lan

14-06-2022

Kluivert TC trong FIFA Online 4 là một trong những tiền đạo đẳng cấp được nhiều người chơi tin dùng. Kính mời quý độc giả cùng cây viết báo bóng đá 365 điểm qua chỉ số sức mạnh của chàng cầu thủ từng là huyền thoại của Ajax lẫn đội tuyển Hà Lan này.