Hình ảnh các cầu thủ nữ ẩu đả đã tràn ngập trên báo chí Nhật Bản

Thứ Hai, ngày 15/10/2018 - 04:46
5 /5 của 1 đánh giá

Theo đó, hình ảnh xấu xí trên sân Thống Nhất giữa 2 đội bóng đá nữ TPHCM 1 và TKS Việt Nam mới đây đã được báo chí Nhật Bản đăng tải.

Tham khảo thêm:

Cụ thể, kết thúc trận bán kết thứ 2 giữa TP.HCM 1 và TKS.VN tại giải bóng đá nữ VĐQG 2018, các cầu thủ 2 đội bất ngờ lao vào đánh nhau và tạo nên khủng cảnh hỗn loạn.

Phải mất vài phút khi ban huấn luyện cũng như lực lượng an ninh rất nỗ lực mới có thể tách đám đông tham gia vụ ẩu đả.

bong da nu
Vụ ẩu đá trên sân Thống Nhất giữa TP.HCM 1 và TKS.VN

Trong bối cảnh bóng đá nữ nói riêng và nền thể thao nước nhà nói chung đang hướng đến hình ảnh đẹp trong mắt bạn bè quốc tế thì đây là một trầm đáng quên cho những người làm công tác tổ chức.

Đáng chú ý hơn khi mới đây, hình cảnh xấu xí này đã được báo chí Nhật Bản đăng tải, họ viết: “Tiếng còi đánh dấu thời điểm cầu thủ hai đội lao vào nhau với những nắm đấm, cú đạp. Cảnh tượng trở nên hỗn loạn. Các cầu thủ từ ghế dự bị ùa vào sân tham gia ẩu đả.

Tổ trọng tài không thể kiểm soát được tình hình. Ban huấn luyện hai đội cũng phải vào sân để can ngăn nhưng bất thành. Một số nhân chứng tại SVĐ Thống Nhất kể lại rằng có một vài cổ động viên quá khích xuống sân tham gia ẩu đả, đánh trả cầu thủ đội Than Khoáng Sản. Vụ ẩu đả kéo dài trong 10 phút”.

bong da nu
Báo Nhật đăng tải thông tin vụ ẩu đả xấu xí của bóng đá nữ Việt Nam

Và chắc chắn một điều, các cầu thủ nữ của cả TP.HCM 1 và TKS.VN sẽ không tránh được án phạt nặng từ VFF để làm trong sạch bóng đá Việt Nam.

Hùng Duy

Bình luận bài viết