Đoàn Văn Hậu tăng giá chóng mặt trên thị trường chuyển nhượng

Thứ Ba, ngày 01/10/2019 - 16:11
5 /5 của 1 đánh giá

Sau màn trình diễn ấn tượng trong màu áo đội 2 Heerenveen, giá trị của Đoàn Văn Hậu đã tăng chóng mặt trên thị trường chuyển nhượng quốc tế.

Đoàn Văn Hậu đã có trận đấu thứ 2 cho đội dự bị của Heerenveen. Giống như trận đấu với U21 Feyenoord trước đó, Văn Hậu tiếp tục được ra sân ngay từ đầu ở cuộc chạm trán Heracles.

Ngay lập tức, anh thể hiện được sự cơ động cùng khả năng lên công, về thủ nhịp nhàng.

Hậu vệ sinh năm 1999 đã anh phát huy được những gì tốt nhất của mình như tốc độ, khả năng không chiến và khả năng hỗ trợ tấn công.

Và ngay sau màn trình diễn ấn tượng trên, giá trị của Văn Hậu đã trên thị trường chuyển nhượng đã tăng một cách chóng mặt.

Theo đó chuyên trang chuyển nhượng uy tín trên thế giới Transfermarkt đã định giá Văn Hậu 150.000 euro (3,750 tỷ VND), giúp anh vươn lên top cầu thủ có giá trị nhất trong đội hình đội tuyển Việt Nam.

Con số này đã giúp hậu vệ sinh năm 1999 trở thành cầu thủ Việt Nam có giá trị chuyển nhượng cao thứ 4 ở thời điểm hiện tại.

Văn Hậu đang tăng giá chóng mặt trên thị trường chuyển nhượng

Mức giá của anh bằng với tiền vệ Nguyễn Quang Hải, chỉ kém Lương Xuân Trường, Nguyễn Công Phượng – 200.000 euro và thủ môn Đặng Văn Lâm – 300.000 euro.

Có lẽ giá trị của Văn Hậu sẽ còn được tăng lên nhiều lần trong tương lai bởi hậu vệ sẽ có tới 1 năm thi đấu cho Heerenveen và anh đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của truyền thông cũng như người hâm mộ.

Và trong tương lai gần, hậu vệ sinh năm 1999 sẽ trở thành ngôi sao đắt giá nhất của bóng đá Việt Nam.

An Phiêu

 

Bình luận bài viết