Công Phượng và các đồng đội đứng trước nguy bị trừ điểm tích lũy

Thứ Ba, ngày 01/10/2019 - 17:00
5 /5 của 1 đánh giá

Do trận đấu giữa Sint-Truidense và Genk bị tạm dừng ở phút 88 và cần đến sự can thiệp của cảnh sát, hai đội bóng này sẽ có khả năng bị ban tổ chức trừ điểm tích lũy vào cuối mùa bóng.

Trận đấu giữa câu lạc bộ Sint-Truidense và KRC Genk ở vòng 9 giải vô địch quốc gia Bỉ đã không thể hoàn thành như dự kiến. Ở phút thứ 88, trận đấu đã bị tạm hoãn do cổ động viên của cả hai đội đã làm loạn ở khu vực bên trong và ngoài sân khiến lực lượng an ninh phải can thiệp.

Việc không thể hoàn thành được trận đấu theo đúng luật dẫn đến việc cả hai câu lạc bộ rất có thể sẽ phải đá lại, bên cạnh đó, án phạt về điểm tích lũy rất có thể sẽ được áp dụng cho cả 2 đội bóng.

Cụ thể, trang Voetbalbelgie đã trích dẫn điều luật P.1917: “Nếu như trọng tài quyết định dừng trận đấu vì hai đội phải giải quyết vấn đề liên quan đến người hâm mộ của mình thì trận đấu sẽ phải được tổ chức lại vào một ngày thích hợp, bên cạnh đó, mỗi câu lạc bộ sẽ có thể bị trừ 2 điểm vào cuối mùa giải”.

Sự cố trên sân ở trận đấu với vừa qua rất có thể sẽ khiến Sint-Truidense nhận án phạt nặng

Hiện vẫn chưa có quyết định chính thức đến từ ban tổ chức giải đấu, nhưng trước mắt, cả hai đội vẫn sẽ phải đối mặt với án phạt vào khoảng 50.000 euro đến từ ban tổ chức giải đấu và gần như chắc chắn trận đấu này sẽ phải được tổ chức lại.

Ở trong trận đấu vừa rồi, tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã tiếp tục vắng mặt trong danh sách đăng ký thi đấu. Sint-Truidense đã có những phút giây vô cùng khó khăn trước Genk khi bị dẫn đến 3-0 tuy nhiên, trong khoảng thời gian cuối hiệp 2 Yohan Boli và Pol Garcia đã mang về 3 bàn thắng để gỡ hòa cho đội nhà.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết