Kết quả bóng đá hôm nay 1/12: Man City hụt hơi

Chủ Nhật, ngày 01/12/2019 - 04:00
5 /5 của 1 đánh giá

Kết quả bóng đá hôm nay 1/12 đã được Bongda365.com cập nhật chi tiết. Mời các bạn cùng theo dõi để không bỏ lỡ những diễn biến hấp dẫn, những kết quả bất ngờ đã diễn ra hàng ngày.

Kết quả bóng đá hôm nay 1/12: Man City hụt hơi

Đêm qua và rạng sáng nay, những trận cầu vô cùng hấp dẫn đã diễn ra. Liverpool và Man City trở lại Ngoại hạng Anh sau khi đã có những kết quả không tốt tại Champions League và thiếu thốn trụ cột quan trọng. Chelsea tiếp tục cuộc hành trình giữ vững 1 vị trí trong top 4. Real Madrid phải chạm trán đối thủ khó nhằn. Dưới đây là tỷ số và diễn biến của những cuộc đấu đầu này.

Kết quả bóng đá hôm nay 1/12

Ngoại hạng Anh

Serie A

La Liga

Bundesliga

Ligue 1

>> Xem thêm: Kết quả bóng đá chi tiết vui lòng bấm tại ĐÂY

Diễn biến các trận đấu tâm điểm

Newcastle – Man City: The Citizens có bàn mở tỷ số và nhiều người đã nghĩ vào một chiến thắng dành cho họ. Tuy nhiên, nửa xanh thành Manchester đã không thể duy trì thế trận áp đảo. Với điểm tựa sân nhà, Newcastle đã thi đấu sòng phẳng với đối thủ. Phút 88, họ có bàn thắng và kết thúc trận đấu với tỷ số 2-2. Kết quả này cộng với việc Liverpool giành chiến thắng, Man City hiện đã kém ngôi đầu bảng 11 điểm.

Liverpool – Brighton: Các chân sút của Liverpool gần như không có đất diễn trong trận đấu này. Brighton phòng ngự hết sức chắc chắn. Tuy nhiên, bản lĩnh của The Kop đã được thể hiện đúng lúc. Virgil van Dijk tỏa sáng với cú đúp. Những nỗ lực sau đó chỉ giúp các vị khách ghi  được 1 bàn thắng. Giành chiến thắng 2-1, Lữ đoàn đỏ tiếp tục chễm chệ trên bảng xếp hạng Premier League.

Tottenham – Bournemouth: Với điểm tựa sân nhà, Tottenham đã nhanh chóng áp đảo đối thủ. Sau 69 phút thi đấu, họ dẫn trước 3-0. Những tưởng thời gian còn lại sẽ không có gì đặc biệt thì Bournemouth vùng lên mạnh mẽ. Các vị khách ghi 2 bàn và suýt chút nữa khiến Gà trống đánh rơi chiến thắng. Giành chiến thắng 3-2, Tottenham trở lại vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng.

Trường Giang

Bình luận bài viết