Kết quả bóng đá hôm nay 5/12: Man United gieo sầu cho Tottenham

Thứ Năm, ngày 05/12/2019 - 04:00
5 /5 của 1 đánh giá

Trận đại chiến giữa Man United và Tottenham đã diễn ra rất hấp dẫn. Bên cạnh đó, kết quả bóng đá hôm nay 5/12 cũng được Bongda356.com cập nhật chi tiết. Xin mời các bạn cùng theo dõi.

Kết quả bóng đá hôm nay 5/12: Man United gieo sầu cho Tottenham
Kết quả bóng đá hôm nay 5/12: Man United gieo sầu cho Tottenham

Đêm qua và rạng sáng nay, Ngoại hạng Anh và Ligue 1 đã diễn ra những trận đấu vô cùng hấp dẫn. Đáng chú ý, Jose Mourinho có lần đầu tiên trở về sân Old Trafford trên cương vị là thuyền trưởng của Tottenham. Chelsea phải đón tiếp một Aston Villa vừa khiến nửa đỏ thành Manchester đánh rơi chiến thắng. Liverpool cũng ra sân. Dưới đây là tỷ số và diễn biến của những trận đấu này.

Kết quả bóng đá hôm nay 5/12

Ngoại hạng Anh

Ligue 1

Xem thêm: Kết quả bóng đá chi tiết vui lòng bấm tại ĐÂY

Diễn biến các trận đấu tâm điểm

Man United – Tottenham: Điểm tựa sân nhà đã giúp Man United nhập cuộc rất tự tin. Trong khi đó, yếu điểm nơi hàng phòng ngự lại tiếp tục là nguyên nhân khiến Tottenham gặp bất lợi. Ngay phút thứ 6, Marcus Rashford mang về bàn mở tỷ số cho Quỷ đỏ. Gà trống sau đó có bàn gỡ của Dele Alli ở phút 39. Tuy nhiên, đây là trận đấu của Man United. Họ được hưởng quả đá phạt đền ngay đầu hiệp 2 và chính Rashford đã hoàn thành cú đúp của mình. Giành chiến thắng 2-1, Man United trở lại vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng. Đáng chú ý, họ vẫn đang duy trì thành tích bất bại khi đối đầu các đại diện của nhóm Big 6.

Chelsea – Aston Villa: Đúng như những dự đoán ban đầu, Chelsea đã gặp rất nhiều khó khăn trước đối thủ. Tuy nhiên, đây là trận đấu mà họ tận dụng khá tốt cơ hội. Tammy Abraham trở lại và nhanh chóng thể hiện được giá trị của mình. Anh mở tỷ số ở phút 24. Sau đó, mỗi bên có thêm 1 bàn thắng nữa. Tiếng còi mãn cuộc vang lên và The Blues giành chiến thắng nhọc nhằn 2-1. Thầy trò Frank Lampard tiếp tục củng cố vị trí trong top 4.

Liverpool – Everton: The Kop đã có một trận đấu  thực sự bùng nổ. Họ tỏ ra lấn lướt trước Everton ngay từ những phút đầu và sớm có bàn thắng ở phút thứ 6. Thời gian sau đó chứng kiến một cuộc đôi công mãn nhãn. Kết thúc hiệp 1, tỷ số là 4-2 nghiêng về phía Lữ đoàn đỏ. Nửa sau của trận đấu, Liverpool chủ động giảm nhịp độ của trận đấu. Everton đã thi đấu rất nỗ lực nhưng không thể có bàn gỡ và thậm chí còn bị thủng lưới thêm. Phút 90, Wijnaldum ghi bàn và khép lại chiến thắng 5-2 cho chủ nhà. Thầy trò Jurgen Klopp tiếp tục chễm chệ trên ngôi đầu Premier League.

Trường Giang

Bình luận bài viết