Kết quả bóng đá hôm nay 25/11: Man United tiếp tục gây thất vọng

Thứ Hai, ngày 25/11/2019 - 04:00
5 /5 của 1 đánh giá

Kết quả bóng đá hôm nay 25/11 đã được bongda365.com cập nhật chi tiết. Xin mời các bạn cùng theo dõi để không bỏ lỡ những diễn biến hấp dẫn trong đêm qua và rạng sáng nay.

Kết quả bóng đá hôm nay 25/11
Kết quả bóng đá hôm nay 25/11

Tâm điểm của đêm qua chính là trận đấu giữa Sheffield United và Man United. Tỷ số và diễn biến của cuộc cuộc đối đầu này đã được chúng tôi cập nhật bên dưới. Bên cạnh đó, hàng loạt các trận đấu tại 5 giải vô địch quốc gia hàng đầu châu Âu cũng đã diễn ra với nhiều diễn biến thú vị. 

Kết quả bóng đá hôm nay 25/11

Ngoại hạng Anh

Serie A

La Liga

Bundesliga

Ligue 1

Xem thêm kết quả bóng đá chi tiết vui lòng bấm tại ĐÂY

Diễn biến các trận đấu tâm điểm

Sheffield United – Man United: Đúng như nhiều người dự đoán, Man United đã gặp khó khăn thực sự trước chủ nhà. Vòng cấm địa của Quỷ đỏ bị Sheffield United đe dọa liên tục. Hệ quả, họ phải nhận tới 2 bàn thua sau 52 phút bóng lăn. Đến nửa sau của hiệp 2, đoàn quân của Ole Gunnar Solskjaer mới có thể bùng nổ trở lại. Các vị khách ghi 3 bàn chỉ trong vòng 8 phút. Tuy nhiên, tham vọng giành 3 điểm của nửa đỏ thành Manchester đã thêm 1 lần nữa bị đối thủ dập tắt. Sheffield United có thêm 1 bàn thắng ở phút 90 và kết thúc trận đấu với kết quả hòa 3-3. Sau vòng 13, Man United đã tụt xuống vị trí thứ 9 trên bảng xếp hạng Premier League.

Bordeaux – Monaco: Phong độ cao đã giúp Monaco thi đấu tự tin ngay trên sân khách. Họ thậm chí còn là bên tạo ra được những tình huống nguy hiểm trước và sớm có bàn mở tỷ số ở phút 15. Tuy nhiên, Bordeaux không phải dạng vừa. Họ dần lấy lại quyền kiểm soát trận đấu và khiến đối thủ lâm vào thế bế tắc. Kết quả, chủ nhà giành chiến thắng với tỷ số 2-1. Có 3 điểm, Bordeaux lọt vào top 4 trên bảng xếp hạng Ligue 1. Trong khi đó, Monaco đã tụt xuống vị trí thứ 14.

Valladolid – Sevilla: Sân nhà của Valladolid hoàn toàn không phải nơi dễ đi dễ về. Sevilla rất ổn định nhưng cũng không tránh khỏi việc phải gặp khó khăn trong 90 phút vừa qua. Sau bàn thắng mở tỷ số ở phút 13 nhờ pha đá phạt đền, các vị khách gần như không thể gây quá nhiều nguy hiểm cho khung thành chủ nhà. Hai đội tranh chấp quyết liệt khu vực giữa sân và không bên nào dám mạo hiểm dâng cao. Trận đấu kết thúc với 1 pha lập công duy nhất kể trên. Với việc Atletico Madrid hòa, Sevilla đã vượt mặt chính đội bóng thủ đô để leo lên vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng La Liga.

Trường Giang

Bình luận bài viết