Kết quả bóng đá hôm nay 29/11: Man United, Arsenal gây thất vọng

Thứ Sáu, ngày 29/11/2019 - 04:00
5 /5 của 1 đánh giá

Bongda365.com xin được gửi đến các bạn kết quả bóng đá hôm nay 29/11. Hãy cùng chú ý theo dõi để không bỏ lỡ những diễn biến hấp dẫn của đấu trường Europa League.

Kết quả bóng đá hôm nay 29/11: Man United, Arsenal gây thất vọng
Kết quả bóng đá hôm nay 29/11: Man United, Arsenal gây thất vọng

Loạt trận thứ 5 Europa League đã diễn ra với khá nhiều bất ngờ. Trong đó, Man United gây thất vọng trước Astana. Arsenal có trận đấu khá căng thẳng trước Frankfurt. Tương lai của Roma cũng đã được quyết định. Dưới đây là tỷ số và diễn biến của những trận đấu tâm điểm đêm qua và rạng sáng.

Kết quả bóng đá hôm nay 29/11

Xem thêm kết quả bóng đá chi tiết vui lòng bấm tại ĐÂY

Diễn biến các trận đấu tâm điểm

Astana – Man United: Chỉ phải đến làm khách trên sân của một Astana chưa biết đến mùi chiến thắng tại Europa League mùa này nhưng Man United đã không thể tạo nên sự khác biệt. Jesse Lingard trong ngày được mang băng đội trưởng đã ghi bàn ngay phút thứ 10. Tuy nhiên, đội hình gồm quá nhiều những cầu thủ trẻ của Quỷ đỏ đã nhanh chóng bị chủ nhà bắt bài. Ngay trong nửa đầu hiệp 2, Astana ghi 2 bàn và 2-1 cũng là tỷ số cuối cùng của trận đấu. Với việc Partizan và AZ cầm chân nhau, Man United đã chính thức đi tiếp. Astana có chiến thắng đầu tiên tại Europa  League năm nay nhưng đã bị loại.

Arsenal – Frankfurt: Những bất ổn của Arsenal đã nhanh chóng bị phơi bày. Ngay tại Emirates, họ đã không thể tạo ra thế trận lấn lướt trước một Frankfurt toàn thua trong 3 trận trước đó. Phút bù giờ đầu tiên của hiệp 1, Aubameyang ghi bàn mở tỷ số cho Pháo thủ. Nhưng sang đến nửa sau của trận đấu, đại diện nước Đức đã bùng lên mạnh mẽ và ghi liền 2 bàn chỉ trong 9 phút. Đoàn quân của Unai Emery dù rất nỗ lực nhưng không thể gỡ hòa. Kết quả chung cuộc, Arsenal nhận thất bại 1-2. Sau trận đấu này, Frankfurt đã có thể nắm quyền tự quyết tương lai của mình. Arsenal nhiều khả năng vẫn đi tiếp nhưng cơn khủng hoảng đang bủa vây lấy họ.

Istanbul Basaksehir – Roma: Sau khoảng 10 phút đầu có phần thận trọng, Roma đã dần dâng cao tấn công để tìm kiếm lợi thế. Chỉ trong vòng 15 phút cuối hiệp 1, họ ghi tới 3 bàn. Sang hiệp 2, đại diện Italia thi đấu đủng đỉnh. Istanbul Basaksehir quá yếu kém và không thể làm nên chuyện dù được chơi trên sân nhà. Thắng 3-0, Roma đã vượt mặt chính đại diện Thổ Nhĩ Kỳ để leo lên đứng thứ 2 bảng J, qua đó nắm quyền tự quyết trong tay.

Young Boys – Porto: Có điểm tựa sân nhà, Young Boys nhập cuộc đầy tự tin và có bàn mở tỷ số ngay phút thứ 6. Phần lớn thời gian của trận đấu chứng kiến Porto thi đấu rất bế tắc trong việc tìm kiếm bàn gỡ. Tuy nhiên, bản lĩnh của đại diện Bồ Đào Nha đã được phát huy đúng thời điểm. Họ ghi liền 2 bàn chỉ trong vòng 4 phút (75′, 79′). Các vị khách thắng 2-1 và khiến tình hình bảng G trở nên căng thẳng hơn lúc nào hết. Cơ đội đi tiếp vẫn còn cho cả 4 đội.

Trường Giang

Bình luận bài viết