Kết quả Ngoại hạng Anh vòng 29: Thành Manchester màu đỏ

Thứ Hai, ngày 09/03/2020 - 06:00
2.5 /5 của 4 đánh giá

Bongda365.com xin được gửi đến các bạn kết quả của những cuộc thư hùng tại vòng 29 Ngoại hạng Anh vừa qua. Mời các bạn cùng theo dõi để không bỏ lỡ những diễn biến hấp dẫn.

Vòng 29 Ngoại hạng Anh diễn ra không thực sự hấp dẫn về mặt tỷ số. Cụ thể có đến 7 trận kết thúc với số bàn thắng không vượt quá con số 2. Các đại diện của nhóm Big 6 chưa nửa buồn vui. Đáng chú ý nhất phải kể đến cuộc đối đầu giữa MU vs Man City. Đúng với tính chất của một trận derby, hai đội đã cống hiến cho khán giả 90 phút đầy kịch tính. Dưới đây là tỷ số và diễn biến cho tiết của các trận đấu.

Kết quả Ngoại hạng Anh vòng 29 hôm nay 9/3

→ Xem thêm kết quả bóng đá chi tiết vui lòng bấm tại ĐÂY

Diễn biến các trận đấu tâm điểm

MU – Man City: Đây chính là trận đấu đáng chú ý nhất của vòng 29 Ngoại hạng Anh. Ngay tại Old Trafford, The Citizens nhập cuộc đầy tự tin. Họ kiểm soát bóng vượt trội và liên tục vây hãm khung thành đối thủ. Tuy nhiên, tính đột biến trong những pha xử lý cuối cùng của đội khách lại không hề cao.

Ngược lại, Qủy đỏ phòng ngự chủ động và tỏ ra lợi hại trong những tình huống phản công. Họ càng chơi càng hay. Và đội chơi tốt đã có bàn thắng. Phút 30 từ một tình huống sút phạt, Bruno Fernandes kiến tạo đầy tinh tế cho Anthony Martial mở tỷ số.

Sau bàn thua, Man City tiếp tục chơi bế tắc. Cuối trận, sai lầm của thủ thành Ederson còn khiến họ phải nhận thêm bàn thua nữa. Người lập công cho MU là Scott McTominay. Kết quả, Qủy  đỏ giành chiến thắng 2-0 và chỉ còn cách vị trí thứ 4 của Chelsea đúng 3 điểm.

Chelsea – Everton: Eveton đang hồi sinh mạnh mẽ dưới thời Carlo Ancelotti. Nhiều người dự đoán rằng họ sẽ khiến một Chelsea non trẻ gặp nhiều khó khăn ngay tại Stamford Bridge. Nhưng không, Everton đã chơi thứ bóng đá vô cùng thiếu sức sống. Họ bạc nhược trong cả tấn công lẫn phòng ngự.

Phía bên kia, các chân sút của The Blues đã có một ngày thi đấu thăng hoa. Họ ghi tới 4 bàn thắng và giữ sạch lưới. Với chiến thắng nào, thầy trò Frank Lampard tiếp tục giữ được vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng.

Burnley – Tottenham: Gà trống đang lâm vào cơn khủng hoảng trầm trọng trên hàng công. Hai cầu thủ quan trọng nhất của họ là Son Heung-min và Harry Kane đều đang dính chấn thương. Trước Burnley, Spurs tiếp  tục lâm vào cảnh bế tắc.

Tottenham thậm chí còn phải nhận bàn thua ngay ở phút 13. Bàn thắng trên chấm phạt đền của Dele Alli chỉ giúp đội khách có được 1 điểm. Với kết quả này, thầy trò Jose Mourinho đã tụt xuống vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng.

Trường Giang

Bình luận bài viết