Kết quả bóng đá hôm nay 24/11: Ngày của những cuộc lội ngược dòng

Chủ Nhật, ngày 24/11/2019 - 04:00
5 /5 của 1 đánh giá

Bongda365.com xin được gửi đến các bạn kết quả bóng đá hôm nay 24/11. Tỷ số và diễn biến của những trận cầu trong đêm qua và rạng sáng nay đã được chúng tôi cập nhật chi tiết.

Kết quả bóng đá hôm nay 24/11: Ngày của những cuộc ngược dòng
Kết quả bóng đá hôm nay 24/11: Ngày của những cuộc ngược dòng

Man City và Chelsea đã tạo nên một trận cầu rất hấp dẫn. Trong trận đấu đầu tiên dưới triều đại của Jose Mourinho, Tottenham cũng thi đấu khởi sắc. Những ông lớn như Juventus hay Barcelona đã có một ngày thi đấu rất khó khăn. Dưới đây là kết quả của các trận đấu diễn ra vào đêm qua và rạng sáng nay.

Kết quả bóng đá hôm nay 24/11

Ngoại hạng Anh

Serie A

La Liga

Bundesliga

Ligue 1

>> Xem thêm kết quả bóng đá chi tiết vui lòng bấm tại ĐÂY

Diễn biến các trận đấu tâm điểm

Man City – Chelsea: Dù phải thi đấu trên sân khách nhưng The Blues đã nhập cuộc đầy tự tin. Thành quả họ có được chính là bàn thắng ở phút 21 của N’Golo Kante. Tuy nhiên, Man City đã nhanh chóng sốc lại tinh thần. Phút 29, Kevin de Bruyne gỡ hòa cho chủ nhà. 8 phút sau, Ryad Mahrez lập công và giúp The Citizens vươn lên dẫn trước. 2-1 cũng chính là kết quả cuối cùng của trận đấu này. Có 3 điểm, nửa xanh thành Manchester chiếm vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng của chính đối thủ. 

West Ham – Tottenham: Gà trống đã thi đấu khởi sắc hơn rất nhiều trong ngày đầu tiên ra sân dưới triều đại của Mourinho. Ngay trong hiệp 1, họ đã dẫn trước West Ham với tỷ số 2-0. Bước sang hiệp 2, Tottenham có thêm 1 bàn thắng nữa. Tuy nhiên, Người đặc biệt vẫn còn rất nhiều việc phải làm. Hai bàn thua mà đội bóng của ông phải nhận trong khoảng thời gian cuối trận đã nói lên điều này. Giành chiến thắng 3-2, Tottenham trở lại nửa trên của bảng xếp hạng.

Atalanta – Juventus: Hiệp 1 của trận đấu, Juventus đã lâm vào cảnh bế tắc thực sự. Hiệu quả trong các tình huống lên bóng chỉ là con số 0. Đầu hiệp 2, họ thậm chí còn bị Atalanta cho nếm trái đắng ở phút 56. Tuy nhiên, chính bàn thua này đã giúp các vị khách thi đấu khởi sắc hơn. Kể từ phút 74, họ có liền 3 bàn thắng và giành chiến thắng. Vị trí dẫn đầu trên bảng xếp hạng Serie A tiếp tục là của Juventus.

Leganes – Barcelona: Chỉ phải đối đầu một Leganes đang đứng cuối bảng nhưng Gã khổng lồ xứ Catalan đã không thể sớm tạo ra sự khác biệt. Thậm chí, họ còn phải nhận bàn thua ngay ở phút 12. Phải đến tận phút 56, Luis Suarez mới gỡ hòa cho các vị khách. Áp lực khủng khiếp được Barcelona tạo ra lên khung thành chủ nhà, Bàn thắng ở phút 79 của Arturo Vidal chính là thành quả. Lội ngược dòng nhọc nhằn, đội chủ sân Camp Nou vẫn bảo vệ được ngôi đầu bảng La Liga.

Trường Giang

Bình luận bài viết