Kết quả Champions League hôm nay 28/11: Barcelona vào vòng 1/8

Thứ Năm, ngày 28/11/2019 - 04:00
5 /5 của 1 đánh giá

Bongda365.com xin được gửi đến các bạn kết quả Champions League hôm nay 28/11. Đừng bỏ lỡ tỷ số và diễn biến của những trận cầu lớn vừa diễn ra trong đêm qua và rạng sáng nay.

Kết quả Champions League hôm nay 28/11: Barcelona vào vòng 1/8
Kết quả Champions League hôm nay 28/11: Barcelona vào vòng 1/8

Đêm qua và rạng sáng nay, nhiều trận cầu vô cùng hấp dẫn đã diễn ra. Liverpool tiếp đón Napoli trên sân nhà với tham vọng phục thù và củng cố ngôi đầu bảng. Barcelona cùng Dortmund tạo nên một trong những cuộc đối đầu đáng chú ý nhất loạt trận thứ 5. Chelsea và Valencia quyết chiến để tự định đoạt số phận của mình. Dưới đây là tỷ số và diễn biến của những trận đấu này.

Kết quả Champions League hôm nay 28/11

Xem thêm: Kết quả bóng đá chi tiết vui lòng bấm tại ĐÂY

Diễn biến các trận đấu tâm điểm

Barcelona – Dortmund: Đoàn quân áo vàng đen đã nhập cuộc không quá tệ ngay tại Camp Nou. Tuy nhiên, sức mạnh của Barcelona là thứ không dễ gì thách thức. Chủ nhà tận dụng rất tốt những cơ hội có được. Messi tỏa sáng rực rỡ với 1 bàn thắng và 2 đường kiến tạo. Những nỗ lực sau đó chỉ giúp Dortmund có được 1 bàn danh dự. Chiến thắng 3-1, Gã khổng lồ xứ Catalan chính thức đi tiếp với ngôi nhất bảng F. Trong khi đó, Dortmund phải chờ đến lượt đấu cuối để định đoạt số phận.

Liverpool – Napoli: The Kop đã lâm vào cảnh bế tắc ngay tại Anfield. Họ kiểm soát bóng vượt trội nhưng hiệu quả thì lại hết sức hạn chế. Đây là trận đấu mà hệ thống phòng ngự của Napoli đã thi đấu rất chắc chắn. Họ chỉ 1 lần bị hạ gục bởi pha đánh đầu hiểm hóc của Dejan Lovren. Trước đó, đại diện Italia đã có bàn mở tỷ số. Hòa nhau 1-1, cả Liverpool lẫn Napoli sẽ phải bước vào loạt trận thứ 6 với tâm thế buộc phải thắng để đi tiếp.

Valencia vs Chelsea: Sân Mestalla của Valencia không phải nơi dễ đi dễ về. Bầy dơi đã chứng minh điều này bằng bàn mở tỷ số ở phút 40. Tuy nhiên, Chelsea đã có bàn gỡ chỉ 1 phút sau đó. Bước sang hiệp 2, hai đội liên tiếp tạo ra những pha ăn miếng trả miếng sòng phẳng. Mỗi bên có thêm 1 bàn thắng. Hòa 2-2, cơ hội đi tiếp của The Blues khá cao khi chỉ phải chạm trán Lille ở lượt đấu cuối. Trong khi đó, Valencia sẽ phải quyết chiến với đội đầu bảng Ajax.

Trường Giang

Bình luận bài viết