Kết quả bóng đá hôm nay 30/11: Cửa dưới khó nhằn

Thứ Bảy, ngày 30/11/2019 - 04:00
5 /5 của 1 đánh giá

Bongda365.com xin được gửi đến các bạn kết quả bóng đá hôm nay 30/11. Những cuộc đối đầu nảy lửa đã diễn ra. Hãy chú ý theo dõi để không bỏ lỡ từng chuyển động xoay quanh trái bóng tròn.

Kết quả bóng đá hôm nay 30/11
Kết quả bóng đá hôm nay 30/11

Những trận đấu sớm của La Liga, Bundesliga và Ligue 1 đã diễn ra rất hấp dẫn. Celta Vigo và Real Valladolid đối đầu nhau. Cả hai đều mong muốn giành điểm để thoát khỏi nhóm cuối bảng. Marseille gặp thử thách khó nhằn mang tên Brest. Dưới đây là tỷ số và diễn biến chỉ những trận đấu này.

Kết quả bóng đá hôm nay 30/11

Thời gian Trận đấu Kết quả
02h30 ngày 30/11 Schalke – Union Berlin 2-1
02h45 ngày 30/11 Marseille – Brest 2-1
03h00 ngày 30/11 Celta Vigo – Valladolid 0-0

Xem thêm: Kết quả bóng đá chi tiết vui lòng bấm tại ĐÂY

Diễn biến các trận đấu tâm điểm

Celta Vigo – Valladolid: Với điểm tựa sân nhà, Celta Vigo thể hiện rõ quyết tâm muốn thoát khỏi nhóm cầm đèn đỏ. Họ kiểm soát bóng tốt và sút cũng nhiều hơn đối thủ. Tuy nhiên, đây là trận đấu mà hệ thống phòng ngự của Valladolid đã hoạt động tốt. Sau 90, không có bất cứ bàn thắng nào được ghi. Chỉ giành được 1 điểm, cả hai bên vẫn đang dậm chân tại chỗ trên bảng xếp hạng La Liga.

Marseille – Brest: Đúng như những dự đoán ban đầu, Marseille đã gặp phải thử thách thực sự trong cuộc hành trình bám đuổi PSG trên bảng xếp hạng. Trong hiệp 1, điểm tựa sân nhà cũng không thể giúp họ có bàn mở tỷ số. Phải sang đến hiệp 2, Marseille mới có thể xé lưới đối thủ. Trận đấu trở nên thực sự kịch tính vào những phút cuối. Brest có bàn gỡ ở phút 88 và chủ nhà lại vượt lên chỉ 1 phút sau đó. Tiếng còi mãn cuộc vang lên, Marseille tung ra tổng cộng 28 cú sút nhưng chỉ chiến thắng được với tỷ số 2-1. 

Schalke –Union Berlin: Ngay từ những phút đầu trận, Schalke đã nhập cuộc cực tốt và nhanh chóng tạo ra những cơ hội nguy hiểm lên phía khung thành đối thủ. Phút 23, họ có bàn mở tỷ số. Tuy nhiên, Union Berlin không dễ chơi đến thế. Họ cũng rất biết cách khiến hệ thống phòng ngự của chủ nhà phải chao đảo. Thành quả chính là bàn thắng trên chấm phạt đền ở phút 38. Bước sang hiệp 2, Schalke là bên tận dụng cơ hội tốt hơn khi ghi thêm 1 bàn nữa. Chiến thắng 2-1, Hoàng đế xanh tạm leo lên vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng Bundesliga và bằng điểm với đội dẫn đầu là M’gladbach.

Trường Giang

Bình luận bài viết