Kết quả bóng đá hôm nay 10/11: Bayern hủy diệt Dortmund

Chủ Nhật, ngày 10/11/2019 - 04:00
5 /5 của 1 đánh giá

Kết quả bóng đá hôm nay 10/11 đã được bongda365.com cập nhật chi tiết. Xin mời các bạn cùng theo dõi để không bỏ lỡ những diễn biến hấp dẫn.

Kết quả bóng đá hôm nay 10/11: Bayern hủy diệt Dortmund
Kết quả bóng đá hôm nay 10/11: Bayern hủy diệt Dortmund

Đêm qua và rạng sáng nay, rất nhiều ông lớn đã ra sân. Chelsea hạ gục Crystal Palace với thế trận áp đảo, Arsenal đối đầu Leicester trong bối cảnh có nhiều vấn đề bất ổn. Barcelona và Real Madrid cạnh tranh gay gắt ngôi đầu bảng. Dưới đây là tỷ số và diễn biến của những cuộc chạm trán này.

Kết quả bóng đá hôm nay 10/11

Premier League

Serie A

La Liga

Bundesliga

Ligue 1

Xem thêm kết quả bóng đá chi tiết vui lòng bấm tại ĐÂY

Diễn biến các trận đấu tâm điểm

Chelsea – Crystal Palace: Sau hiệp 1 có phần khá bế tắc, Chelsea đã thi đấu hiệu quả hơn nhiều trong hiệp 2. Lần lượt Tammy Abraham và Christian Pulisic lập công. Crystal Palace không thể tạo ra bất cứ cơ hội thực sự nguy hiểm nào về phía khung thành đối thủ và đành cam chịu thất bại 0-2. Có 3 điểm, The Blues củng cố vững chắc 1 vị trí trong top 4 và phả hơi nóng vào Man City.

Leicester – Arsenal: 90 phút trên sân King Power chứng kiến Pháo thủ thi đấu quá rời rạc. Thêm một lần nữa người hâm mộ lại phải chứng kiến những ngôi sao tấn công của họ sút ít hơn hẳn đối thủ. Leicester tiếp tục thể hiện được sức mạnh đáng sợ của mình. Ở hiệp 2, James Maddison và Jamie Vardy nổ súng chỉ trong vòng 7 phút và kết liễu thầy trò Unai Emery. Giành chiến thắng, Bầy cáo tạm leo lên vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng Premier League.

Bayern – Dortmund: Trái với những suy tính ban đầu về một trận siêu kinh điển thực sự, Dortmund đã nhanh chóng bị Bayern áp đảo. Họ lâm vào tình cảnh công không nổi mà thủ cũng không xong để rồi vỡ trận. Bên phía Hùm xám, Robert Lewandowski tiếp tục tỏa sáng với cú đúp góp công vào chiến thắng 4-0 của đội nhà. Hiện tại, Bayern đang bám sát ngôi đầu của M’gladbach với khoảng cách chỉ là 1 điểm.

Barcelona – Celta Vigo:  Thêm một lần nữa, người hâm mộ lại được thấy sức mạnh đáng sợ của Gã khổng lồ xứ Catalan tại Camp Nou. Kiểm soát bóng và sút không quá vượt trội nhưng hiệu quả là thứ họ có nhiều hơn hẳn Celta Vigo. Lionel Messi tỏa sáng rực rỡ với cú hattrick. Nỗ lực kháng cự chỉ giúp các vị khách có được bàn thắng danh dự. Chiến thắng 4-1, Barcelona tiếp tục dẫn đầu bảng xếp hạng La Liga.

Trường Giang

Bình luận bài viết