Kết quả bóng đá hôm nay 23/11: Dortmund hòa thất vọng tân binh

Thứ Bảy, ngày 23/11/2019 - 04:00
5 /5 của 1 đánh giá

Kết quả bóng đá hôm nay 23/11 đã được bongda365.com cập nhật chi tiết. Xin mời các bạn cùng chú ý theo dõi để không bỏ lỡ nhưng diễn biến hấp dẫn trong đêm qua và rạng sáng nay.

Kết quả bóng đá hôm nay 23/11: Dortmund hòa thất vọng
Kết quả bóng đá hôm nay 23/11: Dortmund hòa thất vọng

Quay trở lại sau kỳ nghỉ, Dortmund rất cần điểm để trở lại top 4 và tiếp tục bám đuổi Bayern trên bảng xếp hạng Bundesliga. PSG được chơi trên sân nhà và đón tiếp một Lille có phong độ không cao. Dưới đây là tỷ số và diễn biến của những trận đấu khai màn thuộc 5 giải vô địch quốc gia hàng đầu châu Âu.

Kết quả bóng đá hôm nay 23/11

Trận đấu

Kết quả

Dormund – Paderborn

3-3

PSG – Lille

2-0

Galatasaray – Istanbul Basaksehir

0-1

Tambov – Lokomotiv Moscow

2-3

>> Xem thêm kết quả bóng đá chi tiết vui lòng bấm tại ĐÂY

Diễn biến các trận đấu tâm điểm

Dortmund – Paderborn: Được thi đấu trên sân nhà nhưng đoàn quân áo vàng đen đã nhập cuộc hết sức kém cỏi. Họ thủng lưới đến 3 bàn ngay trong hiệp 1. Bước sang hiệp 2, họ phải rất nỗ lực mới có thể giữ lại được 1 điểm và tránh khỏi 1 thất bại muối mặt. Hòa nhọc nhằn, Dortmund không thể cải thiện vị trí trên bảng xếp hạng Bundesliga và thậm chí có thể tiếp tục tụt hạng.

PSG – Lille: Đội chủ sân Công viên các hoàng tử đã không thể tạo ra được thế trận quá áp đảo với đối phương. Tuy nhiên, họ là bên tận dụng cơ hội tốt hơn. Cặp đôi người Argentina là Mauro Icardi và Angel di Maria tỏa sáng. Trong khi đó, Neymar lại thi đấu vô cùng nhạt nhòa và phải rời sân ở phút 65. Kết thúc 90 phút, chủ nhà giành chiến thắng với tỷ số 2-0 và tiếp tục chễm trệ trên ngôi đầu Ligue 1.

Trường Giang

Bình luận bài viết