Kết quả bóng đá hôm nay 2/12: Barcelona thắng khó, Man United gây thất vọng

Thứ Hai, ngày 02/12/2019 - 04:00
5 /5 của 1 đánh giá

Bongda365.com xin được gửi đến các bạn kết quả bóng đá hôm nay 2/12. Barcelona và Man United đều đã phải trải qua 90 phút hết sức khó khăn. Cùng theo dõi để không bỏ lỡ những diễn biến hấp dẫn.

Barcelona đã vô vàn khó khăn trước sự lì lợm của đối thủ
Barcelona đã vô vàn khó khăn trước sự lì lợm của đối thủ

Đêm qua và rạng sáng nay, những trận đấu vô cùng hấp dẫn đã đã diễn ra. Đáng chú ý nhất chính là trận đại diện giữa Atletico Madrid và Barcelona. Lionel Messi đã để tạo dấu ấn lớn trong trận đấu này. Bên cạnh đó, Man United cũng phải trải qua 90 phút khó khăn trước Aston Villa ngay tại Old Trafford. Dưới đây là tỷ số và diễn biến của những trận đấu này.

Kết quả bóng đá hôm nay 2/12

Ngoại hạng Anh

Serie A

La Liga

Bundesliga

Ligue 1

>> Xem thêm kết quả bóng đá chi tiết vui lòng bấm tại ĐÂY

Diễn biến các trận đấu tâm điểm

Atletico Madrid – Barcelona: Sân Wanda Metropolitano không phải là nơi dễ đi dễ về với Barcelona. Trong 90 phút vừa qua, điều này tiếp tục được tái diễn. Thế trận phòng ngự phản công mà Atletico Madrid triển khai đã khiến Gã khổng lồ xứ Catalan lâm vào cảnh bế tắc. Phải đến phút 86, khoảnh khắc siêu sao của Lionel Messi mới giúp các vị khách có bàn thắng. Đây cũng là pha lập công duy nhất của trận đấu. Có 3 điểm, Barcelona tiếp tục đứng trên ngôi đầu La Liga.

Man United – Aston Villa: Điểm tựa sân nhà đã không thể giúp Man United tạo ra quá nhiều sự khác biệt với Aston Villa. Khoảng thời gian 15 phút đầu mỗi hiệp là lúc họ có thể thi đấu tự tin nhất. Hai bàn thắng của Quỷ đỏ có kịch bản khá giống nhau thì đều xuất phát từ tình huống tạt bóng bên ngoài vòng cấm và kết thúc bằng 1 pha đánh đầu. Tuy nhiên, sai lầm nơi hàng phòng ngự đã khiến thầy trò Ole Gunnar Solskjaer phải trả giá. Hòa 2-2, Man United không thể cải thiện vị trí trên bảng xếp hạng. Sau 14 vòng đấu, họ mới chỉ giành được 18 điểm. Đây là thành tích tệ nhất của đội chủ sân Old Trafford trong vòng 31 năm qua.

Norwich – Arsenal: Trận đấu đầu tiên thời hậu Unai Emery của Arsenal chẳng có gì khởi sắc. Họ thậm chí còn bị Norwich dẫn trước ngay ở phút 21. Sau đó, Aubameyang đã tỏa sáng với cú đúp nhưng vẫn không thể giúp Pháo thủ ra về với 3 điểm trọn vẹn. Trước đó, chủ nhà đã ghi thêm 1 bàn nữa trong hiệp 1. 

Trường Giang

Bình luận bài viết