Kolasinac tiếc hùi hụi khi bỏ lỡ mùa giải mới với Arsenal

Thứ Bảy, ngày 04/08/2018 - 13:16
5 /5 của 1 đánh giá

Những hi vọng về một mùa giải Ngoại hạng Anh 2018/19 đầy hi vọng trong màu áo Arsenal của hậu vệ Sead Kolasinac đã tan thành mây khói khi anh đã gặp một chấn thương đầu gối khá nặng.

Kolasinac đã gặp vấn đề với đầu gối của mình trong trận đấu Arsenal chạm trán Chelsea tại giải bóng đá giao hữu ICC 2018.

Chấn thương của Kolasinac đến ngay sau khi đồng đội của anh, Aaron Ramsey phải bỏ lỡ trận đấu đó khi anh gặp một số vấn đề trong buổi tập trước trận.

Kolasinac buồn bã và đau đớn rời sân vào phút 70 sau khi có những dấu hiệu không tốt với đầu gối của mình. Anh tập tễnh bước vào đường hầm dưới sự giúp đỡ của nhân viên y tế và được đi kiểm tra mức độ tổn thương ngay sau đó.

Sead Kolasinac Arsenal
Kolasinac bỏ lỡ mùa giải mới vì chấn thương đầu gối

Tuyển thủ người Bosia này đã gặp phải một chấn thương đầu gối nghiêm trọng và sẽ phải ngồi ngoài ít nhất 10 tuần. Kolasinac chỉ có thể trở lại cho đến tháng 10.

Arsenal đã giành chiến thắng trên chấm luân lưu trước Chelsea trong trận đấu tồi tệ của Kolasinac.

Đây đang là quãng thời gian chuẩn bị trước giải của Arsenal và HLV Unai Emery tất nhiên không muốn các cầu thủ của mình vắng mặt vào mùa giải mới chỉ vì những trận giao hữu.

Kolasinac đã đạt được phong độ khá tốt trong màu áo Arsenal vào giai đoạn chuẩn bị trước giải và có cơ hội chiếm được một suất đá chính. Nhưng hiện tại, anh phải đối mặt với chấn thương đầu gối này và đã mất đi cơ hội chứng minh năng lực trước ông thầy người Tây Ban Nha.

Sead Kolasinac Arsenal
Kolasinac đã rất tin tưởng vào một mùa giải mới tốt đẹp…

Ngoài ra, Laurent Koscielny cũng vẫn chưa thể trở lại đội hình Pháo thủ sau chấn thương rách gân anh gặp từ đợt tháng 5.

Arsenal sẽ còn trận giao hữu cuối cùng gặp Lazio vào ngày 5/8 trước khi bước vào chiến dịch chinh phục giải Ngoại hạng Anh với trận mở màn tiếp đón Manchester City vào ngày 12/8.

> Xem thêm: Arsenal trói chân thành công Alex Iwobi đến năm 2022

Đặng Phong

Bình luận bài viết

Luis Enrique từ chối dẫn dắt Arsenal thay cho Emery

12-11-2019

Luis Enrique được xem là một trong những ứng cử viên hàng đầu thay thế cho chiếc ghế nóng của Unai Emery tại Arsenal. Tuy nhiên mới đây theo tờ ESPN tiết lộ nếu cựu HLV của Barca nhận được lời đề nghị này thì ông cũng sẽ nhanh chóng từ chối.