Link Sopcast Chelsea vs Paok Thessaloniki, 03:00 ngày 30/11: UEFA Europa League

Thứ Năm, ngày 29/11/2018 - 15:57
5 /5 của 1 đánh giá

Cập nhật link sopcast Sopcast Sopcast Chelsea vs Paok Thessaloniki, 03:00 ngày 30/11: Trận đấu vòng bảng UEFA Europa League.

Chelsea sẽ có cơ hội trút giận, sau thất bại 1 – 3 trước Tottenham ở vòng 13 Ngoại hạng Anh. Việc bại trận khiến họ mất vị trí thứ 3 vào chính tay Tottenham và bị Man City bỏ xa trong cuộc đua vô địch lên 7 điểm. Đối thủ của thầy trò HLV Sarri tại vòng 5 Europa League là Paok Thessaloniki, đội đang đứng thứ 3 và vẫn còn cơ hội đi tiếp. Mặc dù đã chính thức đi tiếp với ngôi nhất bảng, nhưng Chelsea cần 1 chiến thắng để sốc lại tinh thần của các cầu thủ. Chẳng ai dám nghĩ, Paok Thessaloniki sẽ có được 1 điểm trong chuyến hành quân đến sân Stamford Bridge của Chelsea. Vừa phải thi đấu sân khách và đội hình thiếu vắng những ngôi sao, quá khó để họ có thể làm nên một bất ngờ dù chỉ là nhỏ nhất trước Chelsea. Dù cho E.Hazard đang gặp những vấn đề về khâu tổ chức phòng ngự nhưng vẫn đủ sức để tạo nên một trận đấu áp đảo trước Paok Thessaloniki.

Link sopcast Sopcast Sopcast Chelsea vs Paok Thessaloniki, 03:00 ngày 30/11: UEFA Europa League

Trận đấu giữa Chelsea vs Paok Thessaloniki, được diễn ra vào lúc 03:00 ngày 30/11. Bongda365 sẽ cung cấp link sopcast trận đấu này đến với quý vị và các bạn. Bên cạnh cuộc so tài giữa Chelsea vs Paok Thessaloniki, các bạn có thể mang về những link sopcast của các đấu hấp dẫn khác như: Ac Milan vs F91 Dudelange, Fc Vorskla Poltava vs Arsenal… Những trận đấu này đều nằm trong mục link sopcast hôm nay của Bongda365.

Bình luận bài viết