Link sopcast MU vs Arsenal, 03h00 ngày 6/12: Ngoại hạng Anh

Thứ Tư, ngày 05/12/2018 - 11:40
5 /5 của 1 đánh giá

Cập nhật link sopcast MU vs Arsenal, 03h00 ngày 6/12: Trận đấu trong khuôn khổ vòng 15 Ngoại hạng Anh.

Để có được link sopcast trận đấu giữa MU vs Arsenal, cá bạn chỉ cần truy cập vào link sopcast hôm nay của Bongda365. Tại đây, sẽ cung cấp link sopcast của tất cả các trận đấu lớn, từ AFF Cup, Ngoại hạng Anh, Serie A, La liga, UEFA Champions League… cho đến những giải thấp hơn là Ligue 1 hay Europa League.

Trận đấu giữa MU vs Arsenal sẽ được diễn ra vào lúc 03h00 ngày 6/12. Đây chính là trận cầu tâm điểm của Ngoại hạng Anh. Chính vì thế, lượng người truy cập rất lớn, để tránh trường hợp quá tải, bạn có thể lưu link sopcast này lại và vào link trước 10 phút khi trận đấu diễn ra. Ngày 6/12 cũng diễn ra trận bán kết lượt về giữa ĐT Việt Nam vs Philippines, Bongda365 cũng sẽ cung cấp link sopcast.

Thông tin trước trận MU vs Arsenal

Trong khi MU vẫn đang loay hoay đi tìm lại phong độ, thì Arsenal lại nổi lên như một kẻ hủy diệt, sau 2 thất bại đầu mùa, Ozil cùng các đồng đội đã có 12 trận bất bại và có đến 9 chiến thắng. Họ hòa Liverpool, thắng Tottenham và Mu chính là đội bóng cuối cùng trong nhóm đại gia nước Anh mà Arsenal phải đối đầu trong giai đoạn lượt đi. Nhiều khả năng “Pháo thủ thành London” sẽ có được một kết quả tốt trong trận đấu này. Với phong độ rất tốt, Pierre-Emerick Aubameyang và Alexandre Lacazette chính là 2 cầu thủ đáng sợ nhất trên hàng công của Arsenal mà MU cần phải chăm sóc kỹ trong trận đấu này. Bên cạnh đó, L. Torreira cũng đang nổi lên với biệt danh là “Kante trắng” điều đó cho thấy được mức độ càn quét của cầu thủ này. Nếu HLV Jose Mourinho cùng các học trò không thi đấu tập trung, rất có thể họ phải chịu một kết cục bi thảm. Rất lâu rồ, người ta mới đánh giá Arsenal cao hơn MU và trận đấu này hứa hẹn sẽ diễn ra sôi nổi và hấp dẫn.


ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

Man Utd (4-5-1): De Gea; Ashley Young, Lindelof, Smalling, Valencia; Nemaja Matic, Fellaini, Paul Pogba, Fred, Ander Herrera; Martial, Romelu Lukaku.

Arsenal (3-4-3): Bernd Leno; Mustafi, Rob Holding, Sokratis; Lucas Torreira, Xhaka, Kolasinac, Bellerin; Mkhitaryan, Mesut Ozil; Aubameyang.

Bình luận bài viết