Link Sopcast, Acestream Leicester City vs Southampton, 02:45 ngày 28/11: Cúp Liên Đoàn Anh

Thứ Ba, ngày 27/11/2018 - 16:37
5 /5 của 1 đánh giá

Cập nhật link sopcast Sopcast Leicester City vs Southampton, 02:45 ngày 28/11: Trận đấu thuộc vòng 1/8 Cúp Liên Đoàn Anh.

Thật ngạc nhiên khi mà giữa tuần này, lại xuất hiện một trận đấu thuộc vòng 1/8 Cúp Liên Đoàn Anh. Đây là trận đấu duy nhất của vòng 1/8 Cúp Liên Đoàn Anh được diễn ra vào cuối tháng 11, khi các trận đấu khác đã được thực hiện cách đây gần 1 tháng. Sở dĩ, trường hợp này xảy ra là bởi Câu lạc bộ Leicester City đã xin ban tổ chức rời ngày thi đấu lại để lo hậu sự cho ông chủ Vichai, người đã vĩnh viễn ra đi sau 1 vụ tai nạn máy bay bên cạnh sân nhà của Leicester City.

Link Sopcast, Acestream Leicester City vs Southampton, 02:45 ngày 28/11: Cúp Liên Đoàn Anh

Sự mất mát lớn nhất trong lịch sử của đội bóng đã khiến các cầu thủ xuống tinh thần, họ luôn tập luyện và thi đấu vớ gương mặt buồn rầu. Điều này đã khiến ban lãnh đạo đội bóng xin đá muộn trận đấu thuộc vòng 1/8 Cúp Liên Đoàn Anh với Southampton. Ngay lúc này, Leicester City đang rất cần một danh hiệu để có thể gửi món quà tri ân đến ông chủ vĩ đại người Thái Lan. Phong độ hiện tại của “Bầy cáo” khá ổn khi họ chưa để thua 1 trận đấu nào kể từ sau sự ra đi của Vichai. Việc tiếp đón đội đứng thứ 18 ở Ngoại hạng Anh vào lúc này sẽ giúp cho cơ hội chiến thắng của Leicester City thêm phần chắc chắn hơn.

Link sopcast hôm nay, Bongda365 sẽ cung cấp link sopcast trận đấu giữa Leicester City vs Southampton. Các bạn có thể lấy link sopcast này vào lúc 2h30 ngày 28/11. Không cần tìm kiếm đâu xa, chỉ cần vào Bongda365 là bạn có thể tìm thấy link trực tiếp bóng đá, link sopcast của các trận đấu hấp dẫn. Khi mà vấn đề bản quyền phát sóng đang làm khó những ai muốn xem bóng đá trên máy tính hoặc điện thoại thì link sopcast chính là giải pháp số 1 được hàng ngàn người sử dụng mỗi ngày.

Bình luận bài viết