Lộ lý do khiến Văn Hậu nguy cơ lỡ đại chiến với Ajax Amsterdam

Thứ Hai, ngày 09/09/2019 - 20:21
5 /5 của 1 đánh giá

Đoàn Văn Hậu đã chính thức gia nhập SC Heerenveen và hoàn toàn sẵn sàng để sớm có trận ra mắt đội bóng mới. Tuy nhiên, diễn biến bất ngờ mới đây nhiều khả năng khiến cho cầu thủ này nguy cơ bỏ lỡ trận đại chiến với Ajax Amsterdam vào ngày 14/9 tới.

>> Tham khảo thêm:

Văn Hậu chính thức gia nhập SC Heerenveen theo bản hợp đồng cho mượn từ Hà Nội vào 7 ngày trước, tuy nhiên, sau khi hoàn thành nghĩa vụ tại ĐT Việt Nam với trận đấu trước Thái Lan ở vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, thay vì đáp chuyến bay tới Hà Lan, cầu thủ sinh năm 1999 này đã trở về nước.

Điều này khiến không ít fan hâm mộ thắc mắc và đặt ra câu hỏi: Khi nào Văn Hậu mới chính thức đặt chân tới giải đấu mới và sẵn sàng ra mắt SC Heerenveen. Mới nhất, thông tin này phần nào đã được lộ diện.

Văn Hậu sẽ phải chờ 1 tuần để hoàn tất visa lao động tại Hà Lan

Lý do Văn Hậu quay trở về Việt Nam sau chuyến đi tới Thái Lan là bởi anh chưa thể xin được visa lao động ở quốc gia mới. Vì thế, anh cần nhanh chóng về nước để hoàn tất các thủ tục cá nhân trước khi chính thức sang khoác áo SC Heerenveen.

Cho tới thời điểm hiện tại, những giấy tờ liên quan đến hợp đồng và các giấy tờ khác đã được 2 CLB là Heerenveen và Hà Nội FC chuẩn bị xong xuôi để chuyển đến Đại sứ quán Hà Lan

Được biết, sớm nhất là 1 tuần nữa Văn Hậu mới có thể có visa lao động để đáp chuyến bay đến Hà Lan gia nhập CLB chủ sân Abe Lanstra. Vì thế, khả năng cầu thủ sinh năm 1999 bỏ lỡ trận đại chiến với Ajax vào ngày 14/9 tới là rất cao. 

Và điều đó có thể khiến Văn Hậu bỏ lỡ màn so tài với Ajax Amsterdam

Đây rõ ràng là thông tin không mấy vui vẻ với các fan hâm mộ Việt Nam bởi Ajax đang là nhà ĐKVĐ giải Hà Lan đồng thời sở hữu nhiều ngôi sao trong đội hình như: Ziyech, Neres hay Tadic. 

Như vậy, có thể Văn Hậu sẽ phải chờ tới màn so tài cùng Ultrecht ở vòng 7 để ra mắt CLB mới.

>> Xem thêm sao Việt xuất ngoại cập nhật

Dương Anh

Bình luận bài viết