MU tiến tới FA Cup với nỗi lo thiếu vắng Pogba

Thứ Sáu, ngày 04/01/2019 - 19:48
5 /5 của 1 đánh giá

Ở trận đấu tiếp theo trong khuôn khổ FA Cup với Reading, Manchester United nhiều khả năng sẽ có những sự thay đổi. Paul Pogba chưa chắc sẽ ra sân và bộ đôi Romelu Lukaku và Alexis Sanchez nhiều khả năng sẽ ra sân ngay từ đầu.

Tham khảo thêm:

Trước trận đấu trong khuôn khổ FA Cup với Reading, huấn luyện viên Ole Gunnar Solskjaer đã khẳng định bộ đôi Romelu LukakuAlexis Sanchez sẽ có tên trong đội hình xuất phát tuy nhiên chưa có thông tin chính thức về việc liệu tiền vệ Paul Pogba có thể ra sân hay không.

Trong chiến thắng 2-0 của Manchester United trước Newcastle, Pogba đã bị đau sau pha va chạm với tiền vệ của đội chủ nhà Jonjo Shelvey và hiện tại chưa hoàn toàn đủ thể lực để ra sân ở trận đấu tiếp theo của Quỷ đỏ.

Pogba dính chấn thương ở trận đấu trước và chưa chắc chắn sẽ ra sân ở trận đấu với Reading

Bên cạnh Pogba thì hai cầu thủ ở hàng phòng ngự là Chris SmallingMarcos Rojo cũng chắc chắn vắng mặt. Solskjaer đang dự tính sẽ cho bộ đôi Lukaku và Sanchez ra sân ngay từ đầu để xoay tua đội hình và chuẩn bị cho cuộc chạm trán khó khăn với Tottenham sắp tới.

“Sẽ có một vài sự thay đổi trong đội hình của chúng tôi, có một số cầu thủ đang rất khát khao được cống hiến và đây sẽ là cơ hội của họ. Tôi sẽ để Lukaku và Sanchez đá chính, việc này rất quan trọng để họ lấy lại cảm giác bóng tốt nhất”.

Lukaku và Sanchez nhiều khả năng sẽ đá chính ở trận gặp Reading

Sau trận, các cầu thủ MU sẽ bay đến Dubai và thực hiện những bài tập thể lực ở đó, Solskjaer cho biết ông nghĩ đây là quãng thời gian cần thiết để các cầu thủ chuẩn bị thật kỹ cho trận đấu với Tottenham.

“Đây sẽ là một chuyến đi hợp lý để tăng cường thể lực cho toàn đội, tôi hiểu các cầu thủ của mình, họ đều muốn giành chiến thắng và để làm được điều đó, họ cần phải luyện tập chăm chỉ”.

Quốc Khánh

 

Bình luận bài viết

Thua đau Wolves, fan Man United còn bị “đá xoáy” vì Mourinho

17-03-2019

Manchester United đã dừng bước tại FA Cup năm nay sau thất bại 1-2 trước Wolverhampton Wanderers vào rạng sáng nay (17/3). Tuy nhiên, không chỉ chứng kiến đội bóng bại trận, các fan hâm mộ Quỷ đỏ còn bị cổ động viên chủ nhà đá xoáy.