Thua đau Wolves, fan Man United còn bị “đá xoáy” vì Mourinho

Chủ Nhật, ngày 17/03/2019 - 15:28
5 /5 của 1 đánh giá

Manchester United đã dừng bước tại FA Cup năm nay sau thất bại 1-2 trước Wolverhampton Wanderers vào rạng sáng nay (17/3). Tuy nhiên, không chỉ chứng kiến đội bóng bại trận, các fan hâm mộ Quỷ đỏ còn bị cổ động viên chủ nhà đá xoáy.

>> Tham khảo thêm:

Cụ thể, những cổ động viên chủ nhà trong suốt hiệp một đã hô vang tên của HLV Jose Mourinho – người đã bị ban lãnh đạo Man United sa thải vào tháng 12 vừa qua để thế chỗ cho Ole Gunnar Solskjaer vì thành tích tệ hại của đội bóng.

Rất nhiều fan hâm mộ Wolves đã “chọc tức” các cầu thủ cũng như cổ động viên Quỷ đỏ khi hát vang câu “Mourinho nói đúng, fan hâm mộ Man United thật tồi tệ”. Trước đó, chiến lược gia người BĐN từng không ít lần kêu cao rằng các cổ động viên đội bóng quá im lặng ở nhiều trận đấu cần tới tinh thần và sự cổ động lớn lao.

Man United Wolves
Không chỉ chứng kiến đội nhà bại trận

Giờ đây, những fan hâm mộ Wolves đã làm điều đó trong suốt cả trận đấu với một nửa thờ gian chỉ để nói về câu chuyện của Mourinho. Điều này chắc chắn không thể khiến đội bóng thành Manchester cảm thấy hài lòng. Có lẽ cũng vì vậy mà họ thiếu đi sự tập trung cần có và để cho Wolves giành chiến thắng với tỉ số 2-1.

Ngoài việc phàn nàn về tinh thần cổ vũ, HLV Mourinho cũng không ít lần chỉ trích cổ động viên Quỷ đỏ khi liên tục phàn nàn về phong độ của Romelu Lukaku.

Man United Wolves
Fan Man United còn bị đá xoáy suốt hiệp một

“Tại sao họ không ủng hộ anh ấy để anh ấy tạo ra sự khác biệt. Áp lực sẽ chỉ khiến các cầu thủ khó chơi hơn mà thôi”, Mourinho cho biết.

Rất may là ở trận đấu vào rạng sáng nay, Lukaku không xuất hiện, chứ không thì anh cũng sẽ trở thành tâm điểm để các cổ động viên Wolves được phen “đá xoáy”.

>> Xem thêm FA Cup cập nhật

Dương Anh

Bình luận bài viết