Thua thất vọng tại FA Cup, HLV Solskjaer vẫn khẳng định Man United sẽ trở lại ấn tượng

Chủ Nhật, ngày 17/03/2019 - 15:28
5 /5 của 1 đánh giá

Chiến lược gia người Na Uy khẳng định đội bóng của ông sẽ trở lại ấn tượng sau khi đợt tập trung đội tuyển quốc gia kết thúc.

Xem thêm:

Man United đã phải dừng bước ở tứ kết cúp FA sau thất bại trước Wolverhampton vào đêm qua. Với thất bại này, Man United đã phải nhận 2 trận thua liên tiếp sau hàng loạt những kết quả ấn tượng dưới thời tân HLV Ole Gunnar Solskjaer. 

Man United đã bị loại bởi Wolverhampton tại tứ kết cúp FA

Điều này đã làm HLV Solskjaer tỏ ra khá thất vọng, ông cho rằng Man United đã tạo nên một bước lùi lớn sau thất bại này. Phát biểu trong buổi họp báo sau trận, chiến lược gia người Na Uy chia sẻ:

“Đó là một bước lùi lớn, màn trình diễn kém cỏi nhất từ khi tôi đến đây. Tuần trước chúng tôi có thể hài lòng với cách chơi của mình, nhưng lần này chúng tôi chơi không đủ tốt”.

“Chúng tôi kiểm soát bóng quá nhiều và chẳng gây ra được sức ép nào cho thủ môn đối phương. Chúng tôi đã chơi tốt trước Arsenal dù không giành được kết quả tương xứng. Trận này chúng tôi đã nhận về những gì xứng đáng vì chúng tôi không xứng đáng giành chiến thắng”.

HLV Solskjaer vẫn tự tin vào sự trở lại của đội nhà

Mặc dù vậy, ông vẫn tỏ ra khá tự tin vào sự trở lại của đội nhà sau khi loạt trận quốc tế kết thúc. 

“Tất nhiên chúng tôi không thể cứ ngồi đó và buồn phiền quá lâu. Chúng tôi tất nhiên là thất vọng. Ai cũng thất vọng với kết quả này nhưng chúng tôi đã sẵn sàng trở lại sau loạt trận quốc tế. Chúng tôi vẫn còn nhiều mục tiêu để phấn đấu. MU sẽ trở lại trong tháng Tư và tháng Năm”, HLV Solskjaer tuyên bố.

Gia Long

Bình luận bài viết

Thua đau Wolves, fan Man United còn bị “đá xoáy” vì Mourinho

17-03-2019

Manchester United đã dừng bước tại FA Cup năm nay sau thất bại 1-2 trước Wolverhampton Wanderers vào rạng sáng nay (17/3). Tuy nhiên, không chỉ chứng kiến đội bóng bại trận, các fan hâm mộ Quỷ đỏ còn bị cổ động viên chủ nhà đá xoáy.