Đánh bại Man United, Wolverhampton “vui như trẩy hội”

Chủ Nhật, ngày 17/03/2019 - 15:39
5 /5 của 1 đánh giá

Chiến thắng Man United và giành vé vào chơi trận bán kết, tiền đạo Jimenez cùng HLV Nuno Santo đã không thể giấu nổi sự phấn khích.

Xem thêm:

Wolverhampton đã giành lấy chiếc vé tiến thẳng tới vòng bán kết cúp FA sau chiến thắng giàu cảm xúc trước Man United. 2 bàn thắng của cặp đôi Raul Jimenez cùng Diogo Jota đã giúp “bầy Sói” đánh bại Quỷ đỏ với chiến thắng với tỉ số 2-1 trên sân nhà Molineux.

Raul Jimenez đã có 1 trận đấu xuất sắc

Không thể giấu nổi sự vui mừng, tiền đạo Jimenez tỏ ra vô cùng phấn khích sau trận đấu. Trả lời phỏng vấn BBC Sport, trung phong người Mexico chia sẻ: “Đây thực sự là một đêm quá tuyệt vời. Chúng tôi biết rằng mình có thể làm điều đó và hoàn thành những điều đặc biệt ở đây Chúng tôi vào bán kết và rất, rất hạnh phúc với điều đó”.

“Chúng tôi đã làm nên lịch sử! Chúng tôi muốn làm được nhiều hơn nữa và toàn đội đang rất vui sau chiến thắng này”. Jimenez nói thêm.

Cùng chung niềm vui với học trò, HLV Nuno Santo cũng rất vui mừng và nói rằng ông rất hài lòng với các cầu thủ của mình: “Tôi rất tự hào về các cầu thủ. Chúng tôi đã có sự điềm tĩnh, thể lực và khí thế. Các cầu thủ đã làm rất tốt và đó là một bầu không khí tuyệt vời”.

HLV Nuno Santo tự hào về các học trò

“Điều đó có ý nghĩa rất lớn bởi vì chúng tôi biết Wolves là một tên tuổi trong những năm 1950 và 1960. Nhiều người hâm mộ tại đây còn lưu giữ những ký ức đó. Để cố gắng đạt được điều tương tự là rất khó trong thời nay song chúng tôi sẽ cố gắng đi từng bước. Chúng tôi tôn trọng mọi đối thủ ở bán kết”. Thuyền trưởng của Wolves cho biết thêm.

Gia Long

Bình luận bài viết