Giành vé vào chung kết cúp FA, HLV Guardiola vẫn lo lắng một điều

Chủ Nhật, ngày 07/04/2019 - 11:41
5 /5 của 1 đánh giá

HLV Guardiola cho rằng với tình trạng thể lực hiện tại của Man City thì sẽ thật khó để họ chinh phục toàn bộ các danh hiệu ở mùa giải năm nay.

Tham khảo thêm:

Không thể nói rằng Man City đã có 1 trận đấu dễ dàng trước Brighton & Hove Albion trong trận bán kết cúp FA diễn ra đêm qua. Dù được đánh giá cao hơn nhiều nhưng đoàn quân của HLV Pep Guardiola chỉ có thể giành được chiến thắng tối thiểu. 

Man City đã giành vé vào chơi trận chung kết cúp FA

Chính vì vậy, HLV người Tây Ban Nha cho rằng việc Man City giành được “cú ăn 4” ở mùa giải năm nay là điều không thể dù The Citizens đang có nhiều cơ hội để làm được điều đó. Phát biểu trong buổi họp báo sau trận đấu, HLV Guardiola cho biết: 

“Gần như không thể giành cả 4 danh hiệu. Tuy nhiên, chúng tôi vẫn đang duy trì niềm hy vọng đó vào lúc này, thật tuyệt vời. Quan điểm của tôi là nếu như chưa từng có đội bóng nào ăn 4, tại sao chúng tôi có thể? Bạn gần như sẽ không thể được tất cả mọi thứ, đó là sự thực”.

“Chúng tôi tổn thất lực lượng sau mỗi trận đấu, với sự mệt mỏi được tích tụ cùng những chấn thương, nhưng Man City vẫn hướng đến giấc mơ đó. Thật đáng kinh ngạc khi các cầu thủ đã đi xa đến vậy ở mùa giải này. Chúng tôi sẽ nỗ lực giành chiến thắng trong mọi trận đấu”.

HLV Guardiola âu lo về vấn đề thể lực của các học trò

“Chúng tôi cần chiến thắng tại cúp FA, sau đó tôi sẽ chia sẻ cảm nghĩ cá nhân của mình. Tôi không chắc lực lượng Man City sẽ ổn định trong trận chung kết, nhưng thật tuyệt vời khi đặt chân đến đó”. HLV Pep Guardiola hạnh phúc với chiếc vé vào chơi trận chung kết.

Gia Long

Bình luận bài viết

Man City thật đáng ghét

17-03-2019

Chiến thắng trước Swansea đưa Man City vào Tứ Kết cúp FA. Họ sẽ sớm lấy lại ngôi đầu vào giữa tuần trong trận đá bù vòng 30 Premier League. Còn màn hủy diệt không thước tiếc trước Schalke hồi giữa tuần, chưa bao giờ người ta thấy ghét Man City đến thế.