Thống trị nước Anh, HLV Pep Guardiola vẫn muốn các học trò phải cải thiện ở mùa giải sau

Chủ Nhật, ngày 19/05/2019 - 05:53
5 /5 của 1 đánh giá

Chiến lược gia người Tây Ban Nha cho rằng dù đã hoàn tất cú ăn ba quốc nội nhưng các cầu thủ Man City vẫn phải cải thiện nhiều điều để đem về thêm những danh hiệu.

Tham khảo thêm:

Man City đã chính thức hoàn tất cú ăn ba quốc nội sau chiến thắng hủy diệt 6-0 trước Watford trong trận chung kết cúp FA. Điều này đã minh chứng rõ nét cho sự thống trị của The Citizens dưới thời HLV Pep Guardiola với 5 danh hiệu trong 2 mùa giải gần nhất.

Man City thống trị mọi danh hiệu quốc nội sau chiến thắng trước Watford

Nhận định về chiến thắng trước Watford với một set tennis, HLV Pep Guardiola chia sẻ trên BBC Sport: “Đây là một trận chung tuyệt vời để khép lại một mùa giải tuyệt vời với chúng tôi. Tôi muốn gửi lời chúc mừng tới tất cả các thành viên trong đội bóng bởi chính họ là người đã tạo nên một mùa giải thành công”.

“Trận chung kết đã diễn ra theo những gì chúng tôi muốn. Chúng tôi đã tạo nên sự khác biệt hơn đối phương. Cũng phải nói rằng Ederson cũng đã có một trận đấu tuyệt vời với pha cứu thua đầu trận. Nếu không tỉ số được mở cho Watford, trận đấu sẽ trở nên khó khăn hơn nhiều”.

HLV Guardiola muốn các học trò cải thiện bản thân ở mùa giải sau

“Chiến thắng dù có là 1-0 hay 6-0 thì đều như nhau cả, chúng tôi không coi sự khác biệt đến từ tỉ số. Giờ đây tất cả mọi người đều có thể nghỉ ngơi và ăn mừng thành quả của mình. Chúng tôi vẫn còn rất nhiều điều phải cải thiện ở mùa giải năm sau để có thể đem về nhiều danh hiệu hơn nữa”. HLV người Tây Ban Nha khẳng định.

Gia Long

Bình luận bài viết

Man City thật đáng ghét

17-03-2019

Chiến thắng trước Swansea đưa Man City vào Tứ Kết cúp FA. Họ sẽ sớm lấy lại ngôi đầu vào giữa tuần trong trận đá bù vòng 30 Premier League. Còn màn hủy diệt không thước tiếc trước Schalke hồi giữa tuần, chưa bao giờ người ta thấy ghét Man City đến thế.