Giành cú ăn ba cùng Man City, đội trưởng Kompany “gáy” tưng bừng sau trận

Chủ Nhật, ngày 19/05/2019 - 07:01
5 /5 của 1 đánh giá

Man City chính thức giành cú ăn ba mùa giải này sau khi đánh bại Watford với kết quả 6-0 ở FA Cup. Phát biểu sau trận đấu đội trưởng Vincent Kompany khẳng định The Citizens hiện đang là đội bóng xuất sắc nhất với 3 danh hiệu trong một mùa giải.

Tham khảo thêm:

Man City đã chính thức hoàn tất cú ăn ba quốc nội sau chiến thắng hủy diệt 6-0 trước Watford trong trận chung kết cúp FA. Điều này đã minh chứng rõ nét cho sự thống trị của The Citizens dưới thời HLV Pep Guardiola với 5 danh hiệu trong 2 mùa giải gần nhất.

Man City hoàn tất cú ăn ba quốc nội

Đội bóng của Pep vô địch Cúp Liên đoàn Anh sau khi đánh bại Chelsea ở loạt sút luân lưu, bảo vệ thành công chức vô địch ở vòng đấu cuối sau khi đánh bại Brighton trước sự bám đuổi của Liverpool và bây giờ họ chính thức đăng quang ở FA Cup. Những năm trở lại đây Man City luôn là đối thủ khó chịu với bất cứ đội bóng nào.

Phát biểu sau trận đấu đội trưởng Vincent Kompany khẳng định The Citizens hiện đang là đội bóng xuất sắc nhất với 3 danh hiệu trong một mùa giải.

“Với tôi Man City đang là một đội bóng xuất sắc nhất thế giới”, Kompany nói với BBC Sport.

“Để đạt được thành tích như hiện tại thật không dễ dàng. Một mùa giải làm được điều này có thể do chúng tôi may mắn nhưng hai mùa giải liên tiếp đó là sự vĩ đại”

Man City dưới bàn tay pep Guardiola luôn luôn đáng sợ

“Chúng tôi có một huấn luyện viên tuyệt vời. Chúng tôi đặt mục tiêu từ đầu mùa giải và chúng tôi đã thực hiện được điều đó. Bảo vệ thành công chức vô địch Premier League cũng là thành công rất lớn với chúng tôi”

“Chúng tôi là một đội bóng sở hữu những cầu thủ trẻ với tinh thần chiến đấu và sức mạnh”

Phong Trần

Bình luận bài viết

Man City thật đáng ghét

17-03-2019

Chiến thắng trước Swansea đưa Man City vào Tứ Kết cúp FA. Họ sẽ sớm lấy lại ngôi đầu vào giữa tuần trong trận đá bù vòng 30 Premier League. Còn màn hủy diệt không thước tiếc trước Schalke hồi giữa tuần, chưa bao giờ người ta thấy ghét Man City đến thế.