De Bruyne: “Giờ đây tôi không thể đá 60-70 trận như mùa trước”

Thứ Bảy, ngày 06/04/2019 - 20:03
5 /5 của 1 đánh giá

Tiền vệ Kevin de Bruyne của Manchester City vừa thừa nhận chấn thương liên tiếp khiến ngôi sao này xuống sức rất nhiều so với chính anh những mùa giải trước đây.

Xem thêm:

Lâu nay, Kevin de Bruyne luôn là trụ cột quan trọng của Manchester City. Phong độ chói sáng của ngôi sao 27 tuổi giúp The Citizens trở nên đáng sợ hơn bao giờ hết. Dẫu vậy, điều đó không còn được thể hiện nhiều ở mùa giải năm nay.  

Theo đó, sau khi cùng ĐT Bỉ giành huy chương đồng ở World Cup 2018, De Bruyne đã gặp phải chấn thương dây chằng và đùi liên tiếp. Việc làm bạn với giường bệnh nhiều hơn sân cỏ khiến tiền vệ này không còn duy trì được phong độ đỉnh cao.

De Bruyne thừa nhận khó lấy lại phong độ tuyệt vời ở mùa giải trước

Chia sẻ với truyền thông, De Bruyne thừa nhận gặp khó trong việc tìm lại chính mình trước đây: “Mùa trước, tôi có thể thi đấu với tần suất 3 ngày/trận, tổng cộng 60-70 lần ra sân mà không hề mệt mỏi”

“Dẫu vậy, phải nói rằng hiện tại tôi không thể đạt được phong độ đó nữa. Mùa giải năm nay, tôi nghĩ sẽ chỉ hoàn thành 13-14 trận. Tôi sẽ cố gắng hết sức có thể và hi vọng Man City sẽ nâng cao cúp vô địch”

De Bruyne
Ngôi sao người Bỉ mới chỉ thi đấu 9 trận cho Man City ở NHA mùa này

“Thật vui khi có thể đá hết cả 90 phút trận gặp Cardiff, nhưng tôi cũng không tin mình có thể chơi mọi trận đấu. Đôi lúc bạn thấy cô đơn, nhưng tôi đã nỗ lực để trở lại, và cảm thấy hạnh phúc vì điều đó”.

Tối nay (6/4), Man City sẽ đối đầu Brighton and Hove ở bán kết FA Cup. Nói về trận đấu quan trọng này, tuyển thủ người Bỉ cho hay: “Cá nhân tôi chưa bao giờ có được chiếc cúp FA. Vì vậy, tôi rất mong đội bóng có thể đi tới trận chung kết và giành được nó”.

Trận đấu giữa Man City – Brighton sẽ diễn ra vào 23h30 tối nay.

Hải Nam   

Bình luận bài viết

Man City thật đáng ghét

17-03-2019

Chiến thắng trước Swansea đưa Man City vào Tứ Kết cúp FA. Họ sẽ sớm lấy lại ngôi đầu vào giữa tuần trong trận đá bù vòng 30 Premier League. Còn màn hủy diệt không thước tiếc trước Schalke hồi giữa tuần, chưa bao giờ người ta thấy ghét Man City đến thế.