MU, Liverpool cùng Wolverhampton bất ngờ hưởng niềm vui sau chức vô địch cúp FA của Man City

Chủ Nhật, ngày 19/05/2019 - 04:46
5 /5 của 1 đánh giá

Việc Man City giành chức vô địch cup FA đã giúp cho Man City đã giúp 3 đội bóng Wolverhampton, Liverpool cùng Man United được hưởng những quyền lợi đặc biệt.

Tham khảo thêm:

Man City đã trở thành nhà vô địch của cúp FA năm nay sau thắng lợi huyer diệt trước Watford với tỉ số 6-0. Chiến thắng của những nhà đương kim vô địch Ngoại hạng Anh đã giúp họ hoàn tất cú ăn ba quốc nội và chứng minh sự thống trị của mình tại xứ sở sương mù.

Man City trở thành tân vương của FA Cup

Thế nhưng không chỉ Man City là những người hưởng trọn niềm vui đăng quang tại Wembley mà cả những đội bóng khác như Wolverhampton, Man United và Liverpool đều có cho mình những quyền lợi khác nhau sau chức vô địch này của Man City.

Đối với bầy sói, việc Watford không thể vô địch FA Cup đã khiến họ mất suất tham dự Europa League, chuyển nhượng tấm vé sang cho vị trí thứ 7 Premier League của Wolverhampton.

Liverpool cùng Man United bất ngờ hưởng lợi sau thắng lợi của đại kình địch

Lúc này, MU cũng không phải đá vòng sơ loại dự kiến kéo dài tận 6 trận đấu bắt đầu từ tháng 7 và ảnh hưởng đến chuyến du đấu hè. Thay vào đây, họ sẽ vào thẳng vòng bảng luôn, còn suất đá sơ loại đương nhiên thuộc về Wolverhampton.

Trong khi đó, Liverpool với tư cách á quân Premier League sẽ thay thế Watford để tham dự trận tranh Siêu Cúp Anh mở màn mùa bóng tới. Đây là quy ước của ban tổ chức giải đấu khi đội vô địch Premier League lên ngôi ở cả FA Cup. Đây chắc chắn sẽ là cơ hội để thầy trò Jurgen Klopp phục thù thất bại năm nay trước chính Man City.

Gia Long

Bình luận bài viết

Man City thật đáng ghét

17-03-2019

Chiến thắng trước Swansea đưa Man City vào Tứ Kết cúp FA. Họ sẽ sớm lấy lại ngôi đầu vào giữa tuần trong trận đá bù vòng 30 Premier League. Còn màn hủy diệt không thước tiếc trước Schalke hồi giữa tuần, chưa bao giờ người ta thấy ghét Man City đến thế.