Vì lý do này, Man United bất ngờ thành fan Man City trước chung kết FA Cup

Thứ Bảy, ngày 18/05/2019 - 06:42
5 /5 của 1 đánh giá

Manchester United và Manchester City vốn là những CLB không đội trời chung. Tuy nhiên, trước thềm trận chung kết FA Cup diễn ra vào tối nay (18/5), Man đỏ sẽ trở thành fan hâm mộ cổ vũ Man xanh chỉ vì họ không muốn sớm bắt đầu mùa giải tiếp theo của mình.

>> Tham khảo thêm:

Mùa giải 2018/19 đã kết thúc một cách tệ hại với Man United khi họ chỉ xếp thứ 6 tại ngoại hạng Anh, đồng nghĩa với việc phải xuống chơi ở đấu trường Europa League. Kết quả ấy rõ ràng là thành tích khó lòng có thể chấp nhận được với các fan hâm mộ, tuy nhiên, mọi thứ sẽ diễn biến phức tạp hơn nếu như Watford đánh bại Man City ở trận chung kết FA Cup vào tối nay.

Man city Watford FA Cup
Man City sẽ chạm trán Watford ở chung kết FA Cup

Khi ấy, Man United sẽ phải tham dự vòng play-off của đấu trường Europa League, bắt đầu từ ngày 25/7 – thời điểm mà theo kế hoạch đã dự định, Quỷ đỏ sẽ chạm trán Tottteham Hotspur trong tour du đấu hè 2018. Rõ ràng, đây là điều mà thầy trò HLV Ole Gunnar Solskjaer không hề mong muốn.

Chính bởi vậy, họ chắc chắn sẽ nhiệt tình cổ vũ cho Man City ở trận chung kết FA Cup sắp tới và hy vọng The Citizens sẽ giành chiến thắng để hoàn tất cú ăn ba tại đấu trường quốc nội cũng như là việc tránh phải bắt đầu mùa giải sớm một cách không mong muốn.

Man city Watford FA Cup
MU bất ngờ thành fan MC vì lý do đặc biệt

Man City nghiễm nhiên được đánh giá cao hơn trong trận chung kết bởi lực lượng vượt trội. Vì thế, sẽ không quá bất ngờ nếu thầy trò Pep Guardiola lên ngôi đồng thời giúp cho người hàng xóm tránh việc phải tham dự vòng loại của đấu trường Europa League.

Dương Anh

Bình luận bài viết

Man City thật đáng ghét

17-03-2019

Chiến thắng trước Swansea đưa Man City vào Tứ Kết cúp FA. Họ sẽ sớm lấy lại ngôi đầu vào giữa tuần trong trận đá bù vòng 30 Premier League. Còn màn hủy diệt không thước tiếc trước Schalke hồi giữa tuần, chưa bao giờ người ta thấy ghét Man City đến thế.