NÓNG: Vợ HLV trưởng ĐT Malaysia đã bị CĐV Việt Nam tấn công ngay trước trận chung kết lượt về?

Thứ Hai, ngày 17/12/2018 - 07:37
5 /5 của 1 đánh giá

Trong một bài phỏng vấn với truyền thông Malaysia, vợ của HLV Tan Cheng Hoe cùng một số CĐV Malaysia tại sân Mỹ Đình đã cho biết rằng họ đã bị tấn công bởi CĐV Việt Nam.

Tham khảo thêm:

Theo diễn biến mới nhất từ báo chí Malaysia, bà Jocelyn Tan (vợ của HLV trưởng ĐT Malaysia, ông Tan Cheng Hoe) đã cho rằng bà cùng một số người thân của chủ tịch Liên đoàn bóng đá Malaysia đã bị CĐV Việt Nam tấn công vào khoảng 30 phút trước khi trận đấu chung kết lượt về giữa ĐT Việt Nam và ĐT Malaysia được diễn ra.

Theo lời thuật lại của bà Jocelyn Tan, trong lúc chiếc xe 16 chỗ bị kẹt lại ở một khu vực do tắc đường, một nhóm CĐV Việt Nam đã có hành vi không đẹp khi chặn không cho xe đến sân theo dõi trận đấu và thậm chí là ném chai lọ vào chiếc xe này. Trên xe lúc đó có bà Tan cùng các thành viên trong gia đình của chủ tịch Datuk Hamidin Amin.

Vợ chồng HLV Tan Cheng Hoe

Chia sẻ trên tờ New Strait Times, bà Tan cho biết: “Tôi muốn gửi lời cảm ơn đến nhóm CĐV Ultras Malaya. Họ đã bảo vệ và giúp chúng tôi có thể đến sân vận động an toàn. Tôi rất cảm kích trước hành động này. Mặc dù, chúng tôi đã bị kẹt lại gần 30 phút nhưng cuối cùng họ đã giúp chúng tôi an toàn”.

Ngoài bà Tan, anh Faizal Osman, một thành viên của hội CĐV Ultras Malaysia cũng đã lên tiếng xác nhận sự việc: “Khi chúng tôi biết có người nhà chủ tịch LĐBĐ Malaysia (FAM) trong xe, chúng tôi đã ngay lập tức giữ an toàn với các CĐV Việt Nam. Thật may khi không ai bị thương tuy nhiên đã có đôi chút xô sát trong đó có một vài người đã bị ném chai lọ”.

“Chúng tôi chỉ hành động vì nghĩ rằng, họ là đồng hương của chúng tôi. Hơn nữa họ còn là người nhà của chủ tịch FAM. Chúng tôi cố gắng mở đường cho họ và cuối cùng mọi thứ đã được giải quyết ổn thỏa”.

Hội Ultras Malaysia là lực lượng CĐV vô cùng hùng hậu

Mặc dù vậy, sự minh bạch của lời “tố cáo” này vẫn chưa thực sự rõ ràng. Nhất là khi ĐT Malaysia của HLV Tan Cheng Hoe vừa thất bại trước ĐT Việt Nam và khá nhiều búa rìu dư luận Malaysia đang nhắm tới chồng của bà Jocelyn. Chính vì vậy, cũng có khả năng bà Jocelyn Tan đang có động thái muốn giảm bớt áp lực từ truyền thông nước nhà bằng lời “tố cáo” này.

Gia Long

Bình luận bài viết