Ramos chạm đến cột mốc đáng nhớ trong sự nghiệp

Thứ Năm, ngày 10/01/2019 - 05:34
5 /5 của 1 đánh giá

Trung vệ đội trưởng của Real Madrid đã chạm đến một cột mốc đáng nhớ trong trận đấu với Leganes đêm qua, với bàn thắng ghi được vào lưới đội bóng này anh đã chính thức có được 100 bàn trong sự nghiệp thi đấu đỉnh cao của mình.

Tham khảo thêm:

Với việc ghi bàn thắng mở tỷ số trong trận gặp Leganes tại lượt đi vòng 1/8 Cúp Nhà Vua Tây Ban Nha, trung vệ Sergio Ramos của Real Madrid đã chính thức có cho mình bàn thắng thứ 100 trong sự nghiệp tính cả ở cấp độ câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Bàn thắng của Ramos ở trận này đến từ một tình huống thực hiện thành công quả penalty. Ở phút 44, ngay trước khi hiệp 1 kết thúc, khi Alvaro Odriozola bị đẩy ngã trong vòng cấm, Real đã được trao một quả phạt đền và Ramos đã không mắc một sai lầm nào để đưa Real vượt lên trước giờ nghỉ giữa hai hiệp.

Ramos ghi bàn đưa Real vượt lên ngay trước hiệp 1 trước Leganes

Real Madrid sau đó đã dễ dàng có thêm được 2 bàn thắng của Lucas Vazquez và Vinicius Junior để giành chiến thắng 3-0 và có lợi thế rất lớn trước trận lượt về.

Kể từ sau khi Cristiano Ronaldo rời đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha vào mùa hè năm 2018 để chuyển sang thi đấu cho Juventus. Trọng trách thực hiện những quả phạt đền của Real được giao cho đội trưởng Ramos. Việc này cũng thường xuyên được thấy trong thời gian gần đây khi Ramos thi đấu cho đội tuyển quốc gia.

Kể từ khi Ronaldo rời đi, trọng trách thực hiện những quả phạt đền được giao cho Ramos

Việc được thường xuyên thực hiện những tình huống phạt đền có thể giúp cho Ramos lập thêm những cột mốc đáng nhớ khác. Mùa này anh hoàn toàn có cơ hội để phá kỷ lục ghi bàn cá nhân trong một mùa giải La Liga với 7 bàn khi vẫn còn nhiều vòng đấu phía trước.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết

Nóng: Barcelona mất Luis Suarez ở chung kết cúp Nhà vua

10-05-2019

Trong một tuyên bố mới đây của Barcelona, tiền đạo Luis Suarez sẽ phải trải qua một cuộc phẫu thuật đầu gối và nhiều khả năng phải nghỉ thi đấu phần còn lại của mùa giải. Điều đó đồng nghĩa với việc Barca không có sự phục vụ của anh tại chung kết cúp Nhà vua.