Các cách sút xa hiệu quả trong FIFA Online 4

Thứ Hai, ngày 30/05/2022 - 09:55
4 /5 của 3 đánh giá

Sút xa là lựa chọn không tồi của người chơi trong FIFA Online 4. Tuy nhiên để dứt điểm hiệu quả và kỹ thuật thì không phải ai cũng biết.

Có rất nhiều các để có thể thực hiện một cú sút xa bên ngoài vòng cấm trong FIFA Online 4, mỗi game thủ lại có cho mình một kỹ thuật sở trường khác nhau. 

Bài viết dưới đây của bongda365 giới thiệu một cách đầy đủ nhất những kỹ thuật sút xa được các game thủ sử dụng trong các trận đấu FO4.

Kỹ thuật sút xa trong FIFA Online 4

Sút xa bằng phím D

Đây là kỹ thuật đơn giản nhất, không đòi hỏi quá nhiều ở người chơi cũng như đối với cầu thủ. Người chỉ đơn giản là nhấn phím D và nhấn phím mũi tên để điều hướng bóng. Kỹ thuật này rất đơn giản nên hầu như không có bất kỳ yêu cầu kỹ thuật nào đối với người chơi cũng như cầu thủ thực hiện sút. Khi dứt điểm bằng phím D cầu thủ sử dụng mu bàn chân để sút bóng.

Sút xa bằng phím D

Cũng bởi vì độ đơn giản nên xác suất thành công của kỹ thuật này cũng khá thấp, rất ít người chơi sử dụng phím D để thực hiện các cú sút từ ngoài vòng cấm. Để tăng thêm độ chính xác cho những cú sút bằng phím D người chơi nên sử dụng những cầu thủ có chỉ số ẩn sút xa và chỉ số sút xa cao.

Sút xa bằng tổ hợp phím C+D

Đây là cách sút xa được sử dụng rất phổ biến, khi sử dụng tổ hợp phím C+D để dứt điểm cầu thủ sử dụng má ngoài của bàn chân để sút bóng nói một cách chính xác hơn là một cú sút mu lai má. Với thế mạnh là bóng đi căng và hiểm hóc nên cách sút này được sử dụng rất phổ biến kể cả đối với những cú sút tầm gần.

Chính vì sự kết hợp này mà quỹ đạo bóng rất căng và xoáy gây nhiều khó khăn cho các thủ môn khi cản phá.

Sút xa bằng tổ hợp phím C+D

Để có thể thực hiện những cú sút xa bằng tổ hợp phím C+D người chơi nên sử dụng những cầu thủ có chỉ số sút xa và xoáy cao. Kiểu sút này hết sức lợi hại khi được thực hiện bởi các cầu thủ có chỉ số ẩn sút má ngoài như Roberto Carlos, Quaresma, Luis Figo, Johan Cruyff… 

Đến với FIFA Online 4 chắc hẳn bạn là một fan hâm mộ chân chính của môn thể thao vua. Để không bỏ lỡ các trận đấu hấp dẫn của các đội bóng nổi tiếng cùng với các siêu sao hàng đầu thế giới, truy cập ngay tructuyenbongda.info 

Sút xa bằng tổ hợp phím Z+D

Tượng tự như cách cứa lòng với tổ hợp phím Z+D, người chơi nhấn phím Z sau đó nhấn D để thực hiện cú sút. Cầu thủ sẽ sử dụng lòng trong bàn chân để thực hiện cú sút kiều này. Với tổ hợp phím Z+D cầu thủ sẽ tạo ra một cú sút với quỹ đạo xoáy rất khó chịu.

Sút xa bằng tổ hợp phím Z+D

Để sử hiệu quả cách sút này người chơi lưu ý về khoảng cách sút, những cú sút kiểu Z+D thường tỏ ra vô hại đối với khoảng cách trên 30m bởi lực sút bị giảm đi rất nhiều.    

Sút xa bằng tổ hợp phím D+D

Đây là cách sút lái bóng tầm thấp bóng đi căng và chính xác rất khó để các thủ môn cản phá. Để sử dụng kỹ thuật này, tốt nhất là cầu thủ đã ở trong vòng cấm người chơi nhấn phím D ⅔ thanh lực sau đó nhấn phím D một lần nữa. Đồng thời sử dụng các phím mũi tên để điều hướng bóng vào góc xa khung thành.

Sút xa bằng tổ hợp phím D+D

Đây là kỹ thuật được khá nhiều gamer ưa chuộng vì độ chính xác của nó. Cầu thủ ở trong vòng 16m50 thực hiện kỹ thuật này thì hầu như thủ môn không có khả năng cản phá.

Sút xa bằng tổ hợp phím Q+D

Đây là cách để đối phó rất hữu hiệu đối với đối thủ có sở thích dâng cao thủ môn. Khi người chơi sử dụng tổ hợp phím Q+D cầu thủ sẽ thực hiện một pha lốp bóng bổng qua đầu thủ môn.

Để sử dụng được cách sút này người chơi nên luyện tập thường xuyên vì rất dễ canh sai lực làm bóng đi vọt xà. Tùy vào khoảng cách đến khung thành mà người chơi tác động lực khác nhau đồng thời sử dụng phím mũi tên để điều chỉnh hướng bóng.

Sút xa bằng tổ hợp phím Q+D

Trên đây là 5 cách sút xa thường được các game thủ sử dụng nhất trong FIFA Online 4. Ngoài ra vẫn còn rất nhiều kỹ thuật khác để thực hiện những cú sút xa trong FIFA Online 4. Mọi ý kiến góp của bạn đọc sẽ được chúng tôi tiếp nhận dưới mục bình luận.

Cũng giống như các kỹ thuật bóng đá ngoài đời để có thể sử dụng các kỹ thuật một cách thành thục và điêu luyện nhất cần phải có thời gian luyện tập. Còn chần chừ gì nữa mà không bắt tay ngay vào luyện tập kỹ thuật dứt điểm hiệu quả này. 

Chúc các gamer có thể nhanh chóng sử dụng thành thục những kỹ thuật này để thi đấu trên bảng xếp hạng. Đồng hành cùng bóng đá 365 để có thể khám phá nhiều kỹ thuật hiệu quả đẹp mắt khác trong FIFA Online 4.

Bình luận bài viết

Bastian Schweinsteiger TC trong FIFA Online 4: Chiến binh Đức

14-06-2022

Schweinsteiger mùa TC miêu tả thời kỳ đỉnh cao của anh trong màu áo Bayern Munich giành chức vô địch Champions League năm 2013. Kính mời quý độc giả cùng bongda365.com tìm hiểu kỹ lưỡng anh chàng này ở bài viết dưới đây.

Patrick Kluivert TC trong FIFA Online 4: Động cơ Hà Lan

14-06-2022

Kluivert TC trong FIFA Online 4 là một trong những tiền đạo đẳng cấp được nhiều người chơi tin dùng. Kính mời quý độc giả cùng cây viết báo bóng đá 365 điểm qua chỉ số sức mạnh của chàng cầu thủ từng là huyền thoại của Ajax lẫn đội tuyển Hà Lan này.

Top 5 hậu vệ (CB) lương thấp nhưng chất lượng cao trong FIFA Online 4

14-06-2022

Ở thời điểm hiện tại, FIFA Online 4 đang cho ra nhiều thẻ cầu thủ mới với mức lương cao ngất. Chính vì vậy, việc sử dụng cầu thủ chất lượng nhưng phải cân bằng mức lương trở thành đề tài nan giải với nhiều huấn luyện viên. Sau đây, bóng đá 365 sẽ điểm qua top 5 hậu vệ lương thấp nhưng chất lượng cực cao trong FIFA Online 4.