Kostas Manolas TC trong FIFA Online 4: Chiến binh người Hy Lạp

Thứ Ba, ngày 31/05/2022 - 16:30
4.8 /5 của 2 đánh giá

Kostas Manolas TC là hậu vệ có chỉ số phòng ngự tốt trong FIFA Online 4 được nhiều người chơi sử dụng. Cùng tìm hiểu chi tiết về chàng hậu vệ người Hy Lạp này.

Đôi nét về Kostas Manolas

Kostas Manolas hiện tại đang khoác áo AS Roma chinh chiến tại Serie A. Anh là mẫu hậu vệ sở hữu nhãn quan chiến thuật sắc bén, khá nhanh nhạy và linh hoạt trong các tình huống phòng ngự. Anh được xem như lá chắn thép, hòn đá tảng hàng đầu nơi đội bóng thành Roma.

Manolas hiện đang đầu quân cho AS Roma

Kostas Manolas TC trong FIFA Online 4 sở hữu rất nhiều điểm mạnh với những phẩm chất phòng ngự cực kỳ tuyệt vời. Kính mời quý độc giả cùng cây viết bóng đá 365 phân tích rõ hơn về chàng cầu thủ này dưới đây.

Kostas Manolas TC FO4 – chàng trung vệ đẳng cấp, toàn diện

Trong game FIFA Online 4, Kostas Manolas mùa TC sở hữu chiều cao 1m89, nặng 83kg cùng thể hình nhỏ. Chân thuận của anh là chân phải, anh sở hữu 2 sao kỹ thuật và chân trái 2 điểm. Ngay ở lv1, chỉ số tổng quát của Kostas Manolas TC đã là 88. Vị trí sở trường của chàng cầu thủ Hy Lạp này là CB, lương của anh không cao, chỉ là 14.

Manolas TC sở hữu khả năng di chuyển rất thông minh, cắt bóng cực kỳ hay. Kỹ năng chọn vị trí, kèm người của Manolas TC được đánh giá khá ấn tượng. Chàng hậu vệ thuộc biên chế AS Roma luôn chủ động di chuyển và theo kèm cầu thủ đối phương một cách rất sát sao.

Một những điểm mạnh đáng nể của Manolas TC chính là khả năng tắc bóng. Anh vào bóng và lấy bóng cực kì dứt khoát và nhanh nhạy khiến cầu thủ đối phương run sợ. Thi thoảng, chúng ta không cần điều khiển vẫn thấy Manolas TC chủ động chọc chân cướp bóng từ đối phương.

Bộ chỉ số sức mạnh của Manolas TC trong game FO4

Tốc độ của Manolas TC được đánh giá khá tốt. Anh đuổi kịp các tiền đạo đối phương bằng khả năng bứt tốc của mình. Manolas TC thường xuyên di chuyển linh hoạt trên sân và thực hiện các tình huống tì đè, tắc bóng vô cùng chuẩn xác. Tốc độ được xem là vũ khí tối thượng của Manolas TC, khiến đối thủ cảm thấy vô cùng khó chịu khi anh ta áp sát.

Thực sự, sức mạnh của Manolas TC không quá quá nổi trội, khả năng tì đè của anh cũng không thực sự nổi trội như những trung vệ đẳng cấp khác. Tuy vậy, anh vẫn được đánh giá cao ở khả năng hỗ trợ phòng ngự. Khả năng chọn vị trí của Manolas TC là rất tốt, anh thường xuyên có những tình huống bật cao đánh đầu giải nguy cho đội nhà.

Trên đây là bài review, đánh giá tổng hợp Manolas TC trong FIFA Online 4 của cây viết bóng đá 365. Kính chúc các quý độc giả có một ngày làm việc, vui chơi hiệu quả.

Hữu Thịnh

Bình luận bài viết

Bastian Schweinsteiger TC trong FIFA Online 4: Chiến binh Đức

14-06-2022

Schweinsteiger mùa TC miêu tả thời kỳ đỉnh cao của anh trong màu áo Bayern Munich giành chức vô địch Champions League năm 2013. Kính mời quý độc giả cùng bongda365.com tìm hiểu kỹ lưỡng anh chàng này ở bài viết dưới đây.

Patrick Kluivert TC trong FIFA Online 4: Động cơ Hà Lan

14-06-2022

Kluivert TC trong FIFA Online 4 là một trong những tiền đạo đẳng cấp được nhiều người chơi tin dùng. Kính mời quý độc giả cùng cây viết báo bóng đá 365 điểm qua chỉ số sức mạnh của chàng cầu thủ từng là huyền thoại của Ajax lẫn đội tuyển Hà Lan này.