FIFA Online 4: "Quái vật" Drogba Icon +5 xuất hiện ở tại Việt Nam, sẵn sàng “cân” mọi hậu vệ trong game

Thứ Tư, ngày 01/06/2022 - 09:00
5 /5 của 2 đánh giá

Mới đây, đã có một “đại gia” đam mê game bóng đá trực tuyến FIFA Online 4 nâng cấp thành công thẻ cầu thủ Didier Drogba Icon lên mức cộng 5. Điều đó khiến giới game thủ phải vô cùng trầm trồ.

Đối với tựa game FIFA Online 4, việc nâng cấp những thẻ cầu thủ hiếm, đắt tiền luôn đem đến nhiều cảm xúc cho người chơi cũng như toàn thể cộng đồng game thủ. Do vậy, việc thẻ Drogba Icon +5 xuất hiện đương nhiên tạo nên sức hút lớn.

Khi thẻ cầu thủ này xuất hiện ở máy chủ Việt Nam, dân tình đã nhanh chóng tìm ra được chủ nhân của nó. Người chơi sở hữu Drogba icon +5 có nickname là “Huy sân bay”. Game thủ này đã cho streamer Vodka Quang mượn tài khoản để tham gia livestream, qua đó giúp cộng đồng game thủ toàn quốc được tận mắt chứng kiến Drogba icon +5.

Siêu phẩm Drogba Icon +5 

Thẻ Drogba Icon +5 này trong game đã trình diễn sức mạnh rất vô đối. Anh có chỉ số sức mạnh lên đến 133, con số không có bất cứ thẻ cầu thủ nào đạt đến được. Những Van Dijk 20ty, hay bất cứ trung vệ tầm cỡ của game hầu hết đều bị “Voi rừng” thổi bay sau mỗi lần streamer Vodka Quang điều khiển anh đi bóng.

Trong đội hình của game thủ “Huy sân bay” không chỉ có thẻ Drogba Icon+5. Anh còn sở hữu hàng loạt danh thủ khác đáng chú ý, như Kevin De Bruyne 20TY +5, hay Cristiano Ronaldo 18TY+8… Mức thẻ cộng thấp nhất trong đội hình này là +5, cao nhất là +9.

Giá trị đội hình của “Huy sân bay” đang thuộc top 3 của máy chủ Việt Nam, khi con số đã chạm mốc 1.546 tỷ BP (con số đã giảm so với thời điểm mới nâng cấp Drogba Icon +5). Trong khi đó, thẻ cầu thủ Drogba icon +5 có mức tiền 556 tỷ BP.

Câu chuyện nâng cấp thẻ Drogba Icon +5 cũng là câu chuyện vô cùng tốn kém. Theo lời streamer Vodka Quang, “Huy sân bay” đã phải tốn đến 300 triệu VNĐ để nạp thẻ game mua phôi (thẻ cầu thủ dùng để nâng cấp Drogba Icon +5).

Đây thực sự là một quái vật ở trong game 

Trước Drogba Icon +5, đã có 2 thẻ Icon +5 khác đáng chú ý xuất hiện. Đó là Eusebio Icon +5 và Crespo Icon +5.

Vậy còn các bạn thì sao, các bạn có ý kiến gì về “Siêu phẩm” Drogba Icon +5? Bạn đã từng có cơ hội gặp trong game chưa? Hãy để lại ý kiến ở dưới phần bình luận nhé.

Bình luận bài viết

Bastian Schweinsteiger TC trong FIFA Online 4: Chiến binh Đức

14-06-2022

Schweinsteiger mùa TC miêu tả thời kỳ đỉnh cao của anh trong màu áo Bayern Munich giành chức vô địch Champions League năm 2013. Kính mời quý độc giả cùng bongda365.com tìm hiểu kỹ lưỡng anh chàng này ở bài viết dưới đây.

Patrick Kluivert TC trong FIFA Online 4: Động cơ Hà Lan

14-06-2022

Kluivert TC trong FIFA Online 4 là một trong những tiền đạo đẳng cấp được nhiều người chơi tin dùng. Kính mời quý độc giả cùng cây viết báo bóng đá 365 điểm qua chỉ số sức mạnh của chàng cầu thủ từng là huyền thoại của Ajax lẫn đội tuyển Hà Lan này.