Sự trùng lặp đến khó tin ở bàn thắng của Quang Hải vào lưới ĐT Yemen

Thứ Năm, ngày 17/01/2019 - 06:44
5 /5 của 1 đánh giá

Bàn thắng của tiền vệ Nguyễn Quang Hải ghi được trong trận đấu ĐT Việt Nam giành chiến thắng với tỷ số 2-0 trước ĐT Yemen rất giống với bàn thắng của chính cầu thủ này cách đây 1 năm ở trận chung kết U23 châu Á 2018.

Tham khảo thêm: 

ĐT Việt Nam với sự tỏa sáng của Quang Hải đã có được lợi thế khá lớn để giành tấm vé đi tiếp tại Asian Cup 2019. Hiện chúng ta đã có được 3 điểm và xếp thứ 3 trong số 6 đội đứng thứ 3 của các bảng. 4 đội có thành tích tốt nhất sẽ giành quyền đi tiếp.

Trong trận đấu với ĐT Yemen, Quang Hải đóng vai trò vô cùng quan trọng trong lối chơi thầy trò ông Park Hang Seo. Nổi bật nhất chính là cú đá phạt trực tiếp vô cùng đẹp mắt của tiền vệ đang khoác áo CLB Hà Nội ở phút thứ 38. 

Pha sút phạt của Quang Hải vào lưới ĐT Yemen

Lật lại lịch sử cách đây 1 năm, trong trận chung kết U23 châu Á 2018 dưới tiết trời mưa tuyết ở Thường Châu, khi đó ĐT Việt Nam để thua với tỷ số 1-2 trước ĐT Uzbekistan, Quang Hải có pha lập công khá giống với pha ghi bàn ở hiện tại.

Người bị phạm lỗi đều là Công Phượng, bàn thắng được ghi đều ở cuối hiệp một và người thổi phạt không ai khác vẫn là vị trọng tài người Oman, Ahmed Al-Kaf. Nhưng quan trọng nhất, bàn thắng vẫn đến từ chân Quang Hải và tiếp tục là cú sút phạt đẹp mắt.

Còn đây là pha làm bàn cách đây 1 năm vào lưới Uzbekistan

Đây hoàn toàn sẽ là điềm báo tốt cho ĐT Việt Nam tại Asian Cup 2019. Hiện tại, thầy trò ông Park Hang Seo vẫn chưa chắc chắn cơ hội đi tiếp khi chúng ta còn đợt lượt trận cuối của hai ĐT Oman và ĐT Lebanon để xác định việc bị loại hay góp mặt vào vòng trong.

Đặng Phong

Bình luận bài viết