Văn Hậu bị truyền thông Indonesia “mỉa mai” ở SC Heerenveen

Chủ Nhật, ngày 15/12/2019 - 20:11
5 /5 của 1 đánh giá

Không ra sân ở SC Heerenveen, hậu vệ Đoàn Văn Hậu lập tức bị báo giới Indonesia “mỉa mai” chỉ là ngôi sao ở Việt Nam nhưng chẳng có cơ hội thể hiện ở trời Âu.

Sau khi cùng U22 Việt Nam giành tấm Huy chương Vàng bóng đá nam SEA Games 30 lịch sử, hậu vệ Đoàn Văn Hậu đã nhanh chóng trở lại Hà Lan để hội quân tại SC Heerenveen. Ở trận đấu đêm qua (14/12), cầu thủ 20 tuổi đã được CLB châu Âu vinh danh vì thành tích xuất sắc ở Đông Nam Á.

Tuy nhiên, may mắn lại chưa đến với Văn Hậu khi Heerenveen để thua 1-2 trước Willem II ở vòng 17 giải VĐQG Hà Lan và bản thân anh cũng không được sử dụng ở cuộc đối đầu này. Truyền thông Indonesia – đối thủ bị U22 Việt Nam đánh bại ở chung kết SEA Games ngay lập tức buông lời “mỉa mai” hậu vệ này.

Văn Hậu được SC Heerenveen vinh danh trước trận gặp Willem II

Cụ thể, tờ Indosports đã đăng tải bài viết với tiêu đề gây sốc: “Cỗ máy hủy diệt đôi chân Evan Dimas – Đoàn Văn Hậu được CLB Hà Lan chào đón như một anh hùng”. Theo đó, trang báo này đưa tin Văn Hậu được CLB Heerenveen khen ngợi sau chiến tích giành ở SEA Games 30 cùng U22 Việt Nam.

“Trong trận chung kết, Văn Hậu lập cú đúp bàn thắng ở phút 39 và phút 73. Điều này khiến anh trở thành một trong những cầu thủ tỏa sáng nhất và nhận được nhiều sự chú ý sau khi SEA Games kết thúc. Cầu thủ này đã nhận được sự động viên rất tích cực từ SC Heerenveen”

Dẫu vậy, Văn Hậu vẫn chưa có cơ hội ra sân ở đội bóng Hà Lan

Tuy có những lời khen cho Đoàn Văn Hậu, nhưng trang báo của Indonesia lại có giọng điệu “mỉa mai” khi cho rằng cầu thủ quê Thái Bình chưa đủ đẳng cấp để ra sân chính thức ở CLB như Heerenveen.

“Thật đáng tiếc, sau màn trình diễn xuất sắc cùng U22 Việt Nam và đánh bại Indonesia trong trận chung kết, Văn Hậu phải đối mặt với thực tế phũ phàng. Kể từ ngày 2/9 trong kỳ chuyển nhượng mùa hè, Văn Hậu xuất ngoại đến Hà Lan từ bản hợp đồng cho mượn từ Hà Nội FC.

“Anh chưa từng được ra sân kể từ khi đến với Heerenveen. Mặc dù được tuyên dương nhưng có lẽ, anh ấy sẽ có thể là cầu thủ dự bị ở đây”.

Đình Thi

Bình luận bài viết