Sao Philippines dành lời khen đặc biệt cho Quang Hải sau AFF Awards

Chủ Nhật, ngày 10/11/2019 - 08:45
5 /5 của 1 đánh giá

Sau khi cùng Quang Hải lọt vào đội hình tiêu biểu của AFF Awards, hậu vệ Stephan Schrock của Philippines đã tiết lộ điểm đến thích hợp với ngôi sao của ĐT Việt Nam.

Trong buổi lễ trao giải AFF Awards 2019 vừa qua, hậu vệ Stephan Schrock (Philippines) đã cùng với Quang Hải góp mặt trong đội hình tiêu biểu của AFF. Hậu vệ đội trưởng của Philippines luôn là trụ cột không thể thiếu trong đội hình của đội tuyển này và anh cũng vừa có một năm tương đối thành công.

Sau lễ trao giải, Stephan Schrock cho biết việc Quang Hải dành được giải thưởng cầu thủ xuất sắc nhất năm là hoàn toàn xứng đáng: “Giải thưởng khó thoát khỏi tay Quang Hải. Cậu ấy đã chơi bóng ở đẳng cấp khác biệt, duy trì phong độ ổn định suốt một thời gian dài”.

Schrock bên cạnh Quang Hải tại AFF Awards 2019

“Cả Quang Hải và Chanathip đều là những cầu thủ đẳng cấp. Riêng Hải, tôi biết rất rõ vì năm 2018, chúng tôi đối đầu nhau 3 lần. Cậu ấy thông minh, kỹ thuật cá nhân khéo léo. Mọi đội bóng đều sẽ mạnh hơn nếu sở hữu cậu ấy trong đội hình”.

Bên cạnh đó, Schrock còn tiết lộ điểm đến thích hợp dành cho tiền vệ của ĐT Việt Nam: “Trên lý thuyết, một cầu thủ thi đấu ở hạng thấp hơn, như tôi chẳng hạn, rất khó thích nghi khi đi ra môi trường đỉnh cao. Nhưng tôi đã nhìn thấy những gì Hải thể hiện ở đấu trường châu lục trong năm vừa rồi, tôi tin rằng cậu ấy hoàn toàn có thể thi đấu thành công ở Nhật Bản và Hàn Quốc”.

“Nếu cứ duy trì phong đội này, cậu ấy sẽ giúp Việt Nam tiến sâu ở vòng loại World Cup. Còn châu Âu ư, cửa đi rất sáng đấy vì cậu ấy còn trẻ. Tuy nhiên, tôi thích cậu ấy đá ở châu Á hơn nhưng quyết định tùy thuộc vào từng cầu thủ”. Ngôi sao Philippines cho biết thêm.

Gia Long

Bình luận bài viết