Bố mẹ Văn Lâm chưa từng xem con thi đấu một phút nào tại AFF Cup 2018?

Thứ Hai, ngày 17/12/2018 - 17:04
5 /5 của 1 đánh giá

Người hâm mộ Việt Nam đã rơi nước mắt bởi bức tâm thư đầy xúc động của mẹ Văn Lâm gửi cho con trai. Tuy nhiên có một điều đặc biệt khi cả bố và mẹ Văn Lâm chưa từng xem con thi đấu một phút nào tại AFF Cup 2018 kể cả qua màn ảnh nhỏ.

Tham khảo thêm:

Đặng Văn Lâm đã có kỳ AFF Cup 2018 vô cùng thành công cùng ĐT Việt Nam. Chứng kiến màn trình diễn của anh, cả 90 triệu người dân Việt Nam phải trầm trồ khen ngợi. Tuy nhiên có một điều đặc biệt là trong những người ủng hộ anh, có 2 người chưa từng xem anh thi đấu trực tiếp một phút nào đó là bố mẹ của Văn Lâm.

Mẹ Văn Lâm chưa xem con trai thi đấu tại AFF Cup 2018

Nếu nói đúng hơn là bố mẹ Văn Lâm “không dám” xem con trai thi đấu. Việc con trai ra sân tham dự một trận đấu quan trọng, khiến bố mẹ Văn Lâm cũng căng thẳng không kém. Thế nên, thay vì xem trực tiếp, bố mẹ của thủ thành đã đến một nhà thờ ở thủ đô Moscow để cầu nguyện cho Văn Lâm và đội tuyển Việt Nam.

Ngay sau khi nhận được tin đội tuyển Việt Nam giành chiến thắng và giành cúp, bố mẹ của Văn Lâm mới dám tìm các thông tin về ĐT Việt Nam để chứng kiến giây phút con trai nâng cao chiếc cúp vô địch. Đây cũng là lý do Văn Lâm đã không được chụp ảnh kỉ niệm cùng gia đình ăn mừng chiến thắng như các đồng đội khác.

Sau khi nhận tin mừng về con trai bà mới thở phào nhẹ nhõm

Thay vì tìm đến gia đình trên khán đài, Văn Lâm đã bật khóc và ôm cột như một đưa trẻ trước sự chứng kiến của 40.000 CĐV trên khán đài Mỹ Đình.

Bức tâm thư của mẹ Văn Lâm cho thấy bà yêu con đến nhường nào. Bà luôn là hậu phương vững chắc ủng hộ mọi quyết định của Văn Lâm trong sự nghiệp quần đùi, áo số.

Phong Trần

Bình luận bài viết