CĐV nước nào xinh đẹp nhất vòng bảng AFF Cup 2018?

Thứ Hai, ngày 26/11/2018 - 19:47
5 /5 của 1 đánh giá

Vòng bảng AFF Cup 2018 đã kết thúc sau hơn 2 tuần tranh tài quyết liệt. Giải đấu năm nay đón lượng CĐV tới sân cổ vũ cao kỉ lục, trong đó, các CĐV nữ xinh đẹp của mỗi quốc gia chính là điểm nhấn khó phai.

Xem thêm:

Sau hơn 2 tuần tranh tài, vòng bảng AFF Cup 2018 đã kết thúc với sự lôi cuốn, hấp dẫn cả dưới sân lẫn trên khán đài. Bên cạnh chất lượng chuyên môn cao, giải đấu năm nay cũng gây ấn tượng bởi bầu không khí sôi động mà các CĐV mang lại.

AFF Cup 2018 đón chào số lượng CĐV đến sân theo dõi cao kỉ lục. Có thể kể đến 40.192 NHM bóng đá tới sân Mỹ Đình ở trận Việt Nam – Malaysia, hay con số 62.307 CĐV tới xem trận Malaysia – Myanmar trên sân Bukit Jalil.

Giữa hàng ngàn người hâm mộ “cháy” hết mình để cổ vũ cho các cầu thủ, các CĐV nữ xinh đẹp chính là điểm nhấn vô cùng rạng rỡ, thu hút mọi ống kính máy quay, tô điểm thêm cho nét đẹp của giải đấu.

Cùng bongda365 điểm qua những “bóng hồng” của các quốc gia tại vòng bảng vừa qua:

Myanmar

Giọt nước mắt khi đội nhà thua trận

Dù Myanmar không thể vượt qua vòng đấu bảng, nhưng CĐV của họ cũng đã ghi điểm với tinh thần cổ động nhiệt thành và chuyên nghiệp.

Malaysia

 

Các CĐV nữ của Malaysia rất rạng rỡ và tươi tắn trên khán đài. Niềm vui càng lớn hơn khi đội tuyển xứ Vạn đảo tiếp bước ĐT Việt Nam tiến vào bán kết, sau khi đánh bại ĐT Myanmar trong trận đấu quyết định.

Thái Lan

ĐT Thái Lan thể hiện sức mạnh vượt trội ở bảng B với vị trí dẫn đầu, các CĐV nữ người Thái cũng xứng đáng là fan nữ xinh đẹp nhất bảng đấu này.

Việt Nam

Không có gì phải bàn cãi về độ “nhiệt” và độ xinh xắn của các CĐV nữ của ĐT Việt Nam. Điều này đã được kiểm chứng qua các góc quay “thần thánh” của các quay phim.

Indonesia

Hải Nam

Bình luận bài viết