Chơi trọn 90 phút, Văn Hậu được Heerenveen làm điều đặc biệt

Thứ Ba, ngày 01/10/2019 - 11:06
5 /5 của 1 đánh giá

Sau trận hòa Heracles Almelo (1-1) ở giải đấu dành cho các cầu thủ dự bị, hình ảnh Văn Hậu đã được Heereenven sử dụng cho các bài đăng của đội bóng.

Văn Hậu vừa có trận đá chính thứ hai liên tiếp tại giải đấu giành cho các cẩu thủ dự bị. Đây là trận đấu SC Heerenveen tiếp đón Almelo trên sân nhà và hậu vệ Việt Nam đã được HLV Ronnie điền tên trong danh sách xuất phát và chơi trọn vẹn 90 phút. Ở cơ hội lần này, Văn Hậu tiếp tục cho thấy khả năng phòng ngự tốt của mình.

Sau khi trận đấu kết thúc, SC Heerenveen đã cập nhật những thông tin liên quan đến trận đấu. Điều đáng chú ý là hình ảnh của Văn Hậu đã được sử dụng, dù trong các bài viết không nhắc đến hậu vệ sinh năm 1999. Thậm chí, đội bóng Hà Lan còn ưu tiên đặt hình ảnh của Văn Hậu ở bài top đầu tiên của trang chủ.

Hình ảnh Văn Hậu trên trang chủ của  SC Heereenven
Hình ảnh Văn Hậu trên trang chủ của SC Heerenveen

Không chỉ trên trang chủ, tại Fanpage của đội bóng, hình ảnh Văn Hậu cũng đặt ở vị trí đầu tiên trong chùm ảnh tổng hợp trận đấu sau trận.

Có thể thấy, dù chưa trao cơ hội cho Văn Hậu tại đội 1 nhưng SC Heerenveen đang chăm chút khá kỹ lưỡng cho tân bình số 15 cả về chuyên môn lẫn hình ảnh. Mới đây, đội bóng này còn bố trí chuyên gia dinh dưỡng và phiên dịch riêng cho Văn Hậu để giúp anh hòa nhập tốt hơn tại môi trường bóng đá Hà Lan.

Hình ảnh Văn Hậu tiếp tục xuất hiện trên Fanpage SC Heereenven
Hình ảnh Văn Hậu tiếp tục xuất hiện trên Fanpage SC Heerenveen

Dự kiến, sau khi trận đấu giữa SC Heerenveen và PEC Zwolle thuộc vòng 9 giải VĐQG Hà Lan kết thúc vào ngày 6/10, Văn Hậu sẽ lên đường về nước hội quân cùng ĐT Việt Nam nhằm chuẩn bị cho trận đấu với Malaysia tại lượt trận thứ 3, vòng loại World Cup 2022.

Nguyễn Trang

Bình luận bài viết