Đại thắng Tranmere, Tottenham xác lập kỷ lục mới

Thứ Bảy, ngày 05/01/2019 - 13:53
5 /5 của 1 đánh giá

Tottenham đã có chiến thắng lớn nhất trên sân khách trong lịch sử sau thắng lợi 7-0 trước Tranmere Rovers.

Tham khảo thêm:

Tottenham Hotspur đã chính thức vượt qua vòng 3 cúp FA sau thắng lợi 7-0 đậm đà trước Tranmere. Đây là một trận đấu quá dễ dàng với Gà trống khi họ chỉ phải đối đầu với 1 đội bóng không quá khó chơi. Tranmere quá yếu và không thể ngăn cản những đợt tấn công liên tiếp của Tottenham và để thủng lưới tới 7 bàn.

Tottenham đã phá kỷ lục ghi bàn trên sân khách

Kết quả này đã giúp thầy trò HLV Mauricio Pochettino xác lập thêm 1 kỷ lục mới của CLB. Cụ thể,đây là chiến thắng lớn nhất của Spurs trên sân khách trong suốt lịch sử 136 năm của CLB. Chiến thắng 7-0 cũng là cách biệt lớn nhất của Tottenham kể từ khi họ đánh bại Wigan Athletic với tỷ số 9-1 năm 2009.

Đồng thời, kết quả này cũng là chiến thắng lớn nhất tại đấu trường FA Cup của đội bóng kể từ khi họ vượt qua Crewe với tỷ số 13-2 trong trận đấu tại vòng 4 cách đây 59 năm.

Llorente tỏa sáng với 1 cú hattrick

Ở trận đấu đêm qua, tiền đạo người Tây Ban Nha Fernando Llorente là cầu thủ tỏa sáng nhất trong đội hình của Tottenham khi anh đã có 1 cú hattrick vào lưới Tranmere. Tiếp sau là hậu vệ Serge Aurier khi anh ghi được 1 cú đúp. Hai bàn còn lại được ghi bởi Son Heung-min và Harry Kane ở hiệp 2.

Rạng sáng 9/1 tới, Harry Kane cùng các đồng đội sẽ tiếp đón Chelsea trên sân nhà Wembley trong khuôn khổ bán kết lượt đi Carabao Cup trước khi đối đầu với Man Utd tại Premier League 4 ngày sau đó.

Gia Long

Bình luận bài viết

Thua đau Wolves, fan Man United còn bị “đá xoáy” vì Mourinho

17-03-2019

Manchester United đã dừng bước tại FA Cup năm nay sau thất bại 1-2 trước Wolverhampton Wanderers vào rạng sáng nay (17/3). Tuy nhiên, không chỉ chứng kiến đội bóng bại trận, các fan hâm mộ Quỷ đỏ còn bị cổ động viên chủ nhà đá xoáy.