Giữa bão tin đồn, HLV Park Hang Seo lên tiếng khẳng định tương lai ở Việt Nam

Thứ Hai, ngày 31/12/2018 - 15:22
5 /5 của 1 đánh giá

Sau những đồn đoán về hợp đồng, HLV Park Hang Seo đã lên tiếng khẳng định tương lai của mình với bóng đá Việt Nam.

Tham khảo thêm:

HLV Park Hang Seo đã gặt hái rất nhiều thành công cùng bóng đá Việt Nam trong năm 2018 vừa qua. Chỉ trong 1 năm dẫn dắt các cấp độ đội tuyển, ông thầy người Hàn đã giúp chúng ta đạt được những thành tích vang dội như: ngôi Á quân U23 châu Á, hạng 4 ASIAD 2018 và mới đây là chức vô địch tại AFF Cup.

Với những thành tích, danh tiếng của vị thuyền trưởng 59 tuổi đã được cả châu Á biết đến. Đặc biệt là ở quê nhà Hàn Quốc của ông.

Park Hang Seo
HLV Park Hang Seo đã nhận được nhiều sự quan tâm khi thành công cùng đội tuyển Việt Nam

Theo tiết lộ của truyền thông Hàn Quốc, sau khi AFF Cup 2018 kết thúc, đã có 5 CLB tại xứ sở Kim Chi muốn đón thầy Park về dẫn dắt là Busan Ipark, Daejeon Citizen, Gwangju FC, Jeju United và Incheon United. Và đương nhiên là để có được chữ kí của HLV Park, các CLB này sẵn sàng chi đậm, thậm chí có đội còn sẵn sàng chi trả mức lương 100.000 USD/tháng (gần gấp 5 lần số tiền ông được trả ở đội tuyển Việt Nam).

Những đồn đoán là khiến người hâm mộ Việt Nam sốt ruột bởi VFF thì vẫn chưa có động thái để gia hạn hợp đồng với thầy Park.

Tuy nhiên mới đây đích thân HLV Park Hang Seo đã lên tiếng khẳng định tương lai của mình với bóng đá Việt Nam.

Ông thầy người Hàn chia sẻ: “Tôi sẽ không rời Việt Nam, tôi chẳng việc gì phải đi đâu cả. Phía trước tôi sẽ cùng đội tuyển Việt Nam tham dự Asian Cup và tôi vẫn còn rất nhiều mục tiêu quan trọng trong tương lai. Hợp đồng của tôi vẫn còn một năm nữa mới kết thúc và tôi muốn tiếp tục gắn bó để phát triển bóng đá Việt Nam trong tương lai gần”.

Park Hang Seo
HLV Park Hang Seo lên tiếng khẳng định về tương lai của mình

Không chỉ khẳng định tương lai của mình, thầy Park cũng thông qua cuộc phỏng vấn trên để nhắc nhở các cầu thủ sau những thành công ban đầu:

“Những ánh hào quang sau những danh hiệu giống như những cơn gió vậy. Nó có thể đột nhiên đến khi bạn thi đấu tốt và rồi sẽ đột nhiên biến mất như một làn khói khi bạn đã không như ý. Tôi biết bản thân mình và các cầu thủ đã được khen ngợi rất nhiều trong suốt 1 năm qua. Nhưng chúng tôi luôn dặn lòng phải thật tỉnh táo và giữ đôi chân trên mặt đất”.

Với những khẳng định trên từ HLV Park Hang Seo, người hâm mộ Việt Nam có thể hoàn toàn yên tâm ông thầy người Hàn sẽ tiếp tục gắn bó cùng đội tuyển để chinh phục những vinh quang tiếp theo.

An Phiêu

Bình luận bài viết