Hai tuyển thủ Việt Nam phải kiểm tra doping sau chiến thắng trước Yemen

Thứ Năm, ngày 17/01/2019 - 06:50
5 /5 của 1 đánh giá

Sau chiến thắng 2-0 trước Yemen, ĐT Việt Nam đang có nhiều lợi thế tranh tấm vé đội hạng 3 vào vòng 1/8 Asian Cup. Tuy nhiên sau trận đấu 2 tuyển thủ Việt Nam là Nguyễn Trọng Hoàng và Đỗ Hùng Dũng đã phải trải qua thủ tục kiểm tra doping sau mãn trình diễn quá… sung mãn.

Tham khảo thêm:

Với 3 điểm giành được trước Yemen, ĐT Việt Nam đang chiếm nhiều lợi thế khi đã có 3 điểm trong tay cùng hiệu số -1. Dù chưa chắc chắn với kết quả này nhưng ĐT Việt Nam cũng đã có những lợi thế thấy rõ trước những đối thủ còn lại cho ngôi vị thứ 3 tại bảng E và F.

Hai tuyển thủ Việt Nam phải kiểm tra doping sau chiến thắng trước Yemen

Chưa rõ khả năng đi tiếp của ĐT Việt Nam tuy nhiên trận đấu đã mang quá nhiều cảm xúc cho người hâm mộ bóng đá nước nhà. Bàn thắng từ chấm đá phạt của Quang Hải là điểm nhấn lớn nhất của trận đấu và cũng là bàn thắng khai thông thế bế tắc cho ĐT Việt Nam.

Sau trận đấu theo quy định của BTC Asian Cup, mỗi đội bóng sẽ 2 cầu thủ được chọn bất kỳ để kiểm tra nước tiểu xem có phản ứng dương tính với các chất cấm hay không. Hai trận đấu vừa qua, cả 4 cầu thủ được lựa chọn ngẫu nhiên đều không vào sân thi đấu (Tiến Linh, thủ môn Bùi Tiến Dũng, Hồng Duy, Đức Chinh).

Trọng Hoàng là cầu thủ thi đấu năng nổ nhất trong đội hình ĐT Việt Nam

Bất ngờ khi ở trận đấu này, BTC Asian Cup 2019 đã chọn ra đúng 2 cầu thủ có thể lực sung mãn nhất trong đội hình tuyển Việt Nam là Trọng HoàngHùng Dũng.

Đương đây đây sẽ chẳng là vấn đề đáng lo ngại với cả 2 cầu thủ sau chiến thắng trước Yemen. Bởi kể từ khi ĐT Việt Nam được tập luyện dưới triều đại HLV Park Hang Seo, thể lực của các tuyển thủ được tăng lên đáng kể. Hơn nữa trong đội hình tuyển Việt Nam có sự góp mặt của các gương mặt trẻ với thể lực sung mãn.

Phong Trần

 

Bình luận bài viết