Kết quả bóng đá hôm nay 28/10: Liverpool, Man United ca khúc khải hoàn

Thứ Hai, ngày 28/10/2019 - 04:00
5 /5 của 1 đánh giá

Bongda365.com xin được gửi tới các bạn kết quả bóng đá hôm nay 28/10. Hãy cùng theo dõi những diễn biến đáng chú ý của các trận đấu diễn ra trong đêm qua và rạng sáng nay.

Kết quả bóng đá hôm nay 28/10: Liverpool, Man United ca khúc khoản hoàn
Kết quả bóng đá hôm nay 28/10: Liverpool, Man United ca khúc khải hoàn

Đêm qua và rạng sáng nay, các trận đấu còn lại thuộc 5 giải vô địch quốc gia hàng đầu châu Âu đều đã diễn ra. Đáng chú ý, Liverpool tiếp đón Tottenham tại sân nhà Anfield. Man United buộc phải thắng Norwich nếu không muốn tiếp tục lún sâu xuống phía cuối bảng xếp hạng. Arsenal cần 3 điểm để tiếp tục cuộc cạnh tranh top 4. Dưới đây sẽ là phần cập nhật tỷ số và diễn biến của nhưng trận đấu đáng chú ý.

Kết quả bóng đá hôm nay 28/10

Ngoại hạng Anh

Serie A

La Liga

Bundesliga

Ligue 1

Muốn xem kết quả chi tiết vui lòng bấm tại ĐÂY

Diễn biến những trận đấu tâm điểm diễn ra vào đêm qua và rạng sáng nay 28/10/2019:

Liverpool – Tottenham: Dù được thi đấu trên sân nhà nhưng Liverpool đã bất ngờ bị Tottenham chọc thủng lưới ngay ở phút đầu tiên. Phải bước sang hiệp 2, The Kop mới có bàn gỡ hòa và khai thông thế bế tắc. Cuối cùng, pha lập công trên chấm phạt đền của Mohamed Salah mới có thể giúp chủ nhà giữ lại trọn vẹn 3 điểm. Với kết quả này, Liverpool tiếp tục chễm trệ trên ngôi đầu Ngoại hạng Anh. Trong khi đó, Gà trống đã tụt xuống vị trí thứ 11.

Norwich – Man United: Chỉ phải đối đầu một Norwich yếu kém, Quỷ đỏ đã không mất quá nhiều thời gian để lấn lướt thế trận và có bàn thắng mở tỷ số. Sau Scott McTominay, lần lượt Marcus Rashford và Anthony Martial cũng ghi tên mình lên bảng điện tử. Bàn thắng muộn của chủ nhà chỉ mang tính chất danh dự. Chiến thắng 3-1 cộng với việc hòa Liverpool ở vòng trước đã giúp thầy trò Ole Gunnar Solskjaer phần nào lấy lại niềm tin nơi người hâm mộ.

Arsenal – Crystal Palace: Tại sân nhà Emirates, Pháo thủ đã dẫn trước Crystal Palace tới 2 bàn chỉ sau 9 phút bóng lăn. Tuy nhiên, đoàn quân của HLV Unai Emery đã không thể bảo toàn lợi thế này và để đối phương áp đảo trở lại. Tiếng còi mãn cuộc vang lên và kết quả sau cùng là 2-2. Việc phải chia điểm khiến Arsenal tiếp tục thất thế trong cuộc đua vào top 4.

Roma – Milan: Cả hai đội đều nhập cuộc một cách hết sức thận trọng. Phải đến thời gian cuối hiệp 1, những pha ăn miếng trả miếng mới xuất hiện nhiều hơn. Trong một thế trận rình rập, chủ nhà là bên tỏ ra hiệu quả hơn trong việc chớp thời cơ. Giành chiến thắng 2-1, Roma tiếp tục phả hơi nóng vào top 4. Trong khi đó, Milan tiếp tục chật vật ở giữa bảng xếp hạng với thành tích bết bát.

Trường Giang

Bình luận bài viết