Kết quả bóng đá hôm nay 30/10: La Liga căng thẳng cuộc chiến ngôi đầu

Thứ Tư, ngày 30/10/2019 - 04:00
5 /5 của 1 đánh giá

Bongda365 xin được gửi tới các bạn kết quả bóng đá hôm nay 30/10. Hãy cùng điểm lại tỷ số và diễn biến của những trận cầu tâm điểm diễn ra và đêm qua và rạng sáng nay.

Man City chạm trán đối thủ nhẹ ký là Southampton tại Cúp Liên đoàn Anh. Atletico Madrid khai màn vòng 11 La Liga bằng chuyến làm khách đến sân của đối thủ khó chịu Alaves. Barcelona phải giành chiến thắng để tiếp tục cuộc cạnh tranh ngôi đầu. Dưới đây là tỷ số và diễn biến của các trận đấu này.

Kết quả bóng đá hôm nay 30/10/2019

La Liga

Cúp Liên đoàn Anh

Xem kết quả được cập nhật chi tiết vui lòng bấm tại ĐÂY

Diễn biến của những trận cầu tâm điểm diễn ra vào đêm qua và rạng sáng nay 30/10:

Man City – Southampton: Khá bất ngờ khi HLV Pep Guardiola để cả hai trung phong của mình là Sergio Aguero và Gabriel Jesus ra sân ngay từ đầu. Được đánh giá cao hơn hẳn, Man City đã có một thế trận khá nhẹ nhàng trước Southampton. Đến phút 56, chủ nhà đã dẫn trước 3 bàn và chủ động kiểm soát bóng để tiết kiệm sức lực. Chiến thắng chung cuộc 3-1 là quá đủ để The Citizens tiến vào vòng tứ kết Cúp Liên đoàn Anh.

Alaves – Atletico Madrid: Không nằm ngoài dự đoán, trận đấu này đã diễn ra có phần khá tẻ nhạt khi cả hai bên đều nhập cuộc có phần khá thận trọng. Hàng công thi đấu dưới sức khiến thầy trò HLV Diego Simeone không thể tạo nên sự khác biệt trước Alaves. Mãi đến phút 70, họ mới có bàn mở tỷ số nhưng lại không thể bảo toàn lợi thế. Chỉ giành được 1 điểm, Atletico Madrid nhiều khả năng sẽ bị đá văng ra khỏi top 4 sau khi vòng 11 La Liga kết thúc.

Barcelona – Valladolid: Camp Nou không phải là nơi dễ đi dễ về. Thêm một lần nữa, Barcelona đã chứng minh điều này là đúng. Tiếp đón một Valladolid đã bất bại trong 6 trận trước đó, Gã khổng lồ xứ Catalan nhanh chóng thể hiện sự khác biệt. Clement Lenglet mở tỷ số ngay phút thứ 2. Nỗ lực của các vị khách mang về bàn gỡ hòa. Tuy nhiên, đây mới là thời điểm cơn ác mộng của họ bắt đầu. Chủ nhà ghi liền 4 bàn sau đó với cú đúp của Lionel Messi và kết thúc trận đấu với tỷ số 5-1. Với kết quả này, Barcelona tạm leo lên ngôi đầu La Liga.

Trường Giang

Bình luận bài viết