Link Sopcast, Acestream Manchester United vs Young Boys, 03:00 ngày 28/11: UEFA Champions League

Thứ Ba, ngày 27/11/2018 - 16:46
5 /5 của 1 đánh giá

Link sopcast Manchester United vs Young Boys, 03:00 ngày 28/11: Trận đấu trong khuôn khổ vòng bảng UEFA Champions League.

Các fan của Man United đang rất mong chờ vào trận đấu tại vòng 5 UEFA Champions League, khi đội bóng con cưng của họ sẽ tiếp tục được thi đấu trên nhà trước đại diện đến từ Thụy Sỹ là Young Boys. Lúc này, người ta muốn nhìn thấy bản lĩnh của MU khi những khó khăn đang khiến họ trở nên “mong manh dễ vỡ”.

Link Sopcast, Acestream Manchester United vs Young Boys, 03:00 ngày 28/11: UEFA Champions League

Tại Ngoại hạng Anh cuối tuần qua, MU bị đội bóng đang đứng ở nửa cuối bảng xếp hạng cầm hòa với tỉ số 0 – 0. Điều đáng nói là lối chơi bế tắc, thiếu gắn kết của các ngôi sao Qủy Đỏ khiến người hâm mộ vô cùng nóng mặt. Young Boys là con mồi ngon của MU khi lượt đi trên đất Thụy Sỹ, thầy trò HLV Jose Mourinho đã dễ dàng vượt qua đối thủ với tỉ số 3 – 0. Trận lượt về này hi vọng, đội hình trị giá hàng trăm triệu bảng sẽ thi đấu bùng nổ để người hâm mộ quên đi chuỗi thành tích bết bát vừa qua.

Trận đấu giữa Manchester United vs Young Boys, sẽ được diễn ra vào lúc 03:00 ngày 28/11. Bongda365 sẽ cung cấp link sopcast trận đấu này trước 15 phút. Link sopcast hôm nay, chúng tôi còn mang đến cho quý vị và các bạn những trận đấu khác như: Bayern Munich vs Benfica Lisbon, O.Lyon vs Manchester City, As Roma vs Real Madrid, Juventus vs Valencia, Leicester City vs Southampton…

Bên cạnh việc cung cấp link sopcast, Bongd365 còn là nơi giúp bạn hiểu hơn về các đội bóng, cầu thủ, huấn luyện viên… khi chúng tôi có những bài viết về tiểu sử của các đội bóng, cầu thủ, HLV. Đặc biệt, các bài viết phân tích, nhận định và những thông tin nóng trong bóng đá đều được Bongda365 cập nhật liên tục.

 

Bình luận bài viết